Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm mua tại Senmix.com đều là hàng chuẩn chính hãng 100% và được chúng tôi bảo hành với thời gian lên tới 12 tháng kể từ ngày mua hàng, thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng loại sản phẩm cụ thể (xem trên trang chi tiết của từng sản phẩm). Đối với đồng hồ, chúng tôi chỉ bảo hành các tính năng và máy móc bên trong của đồng hồ. Với các đồng hồ chạy pin, chúng tôi sẽ thay pin MIỄN PHÍ trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng (kể cả các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành), nếu khách hàng tự thay pin thì chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí dựa trên giá trị của loại pin cho đồng hồ đó trên thị trường tại thời điểm thay và không vượt quá 100,000VNĐ/lần.

Bảo hành sẽ không bao gồm:

  • Hư hỏng do hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng, do sử dụng sai hoặc sử dụng sản phẩm không đúng cách. Chẳng hạn như bị va đập mạnh/lực từ bên ngoài, tiếp xúc với vật liệu ăn mòn, nhiệt độ quá cao, từ trường mạnh, hoặc hư hỏng do tiếp xúc với nước/độ ẩm.
  • Chúng tôi cũng không nhận bảo hành với các sản phẩm đã có sự can thiệp sửa chữa của bên thứ ba mà không phải là Senmix, hoặc sản phẩm đã hết thời gian bảo hành tại Senmix.
  • Ngoài ra, chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành với vỏ đồng hồ, mặt kính, quai (dây đeo), khóa/móc khóa, núm, khung, ốc vít, đá đính hoặc bất kỳ bộ phận nào khác của đồng hồ ngoài bộ máy bên trong và pin.

Trong tất cả các trường hợp, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi (Hotline: 0912 606 001) để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về chính sách bảo hành. Senmix.com luôn nỗ lực cao nhất để đem lại sự hài lòng trên mong đợi của Khách hàng.