3 điểm nổi bật của đồng hồ dây Silicon không nên bỏ qua

1. Dây silicon kết hợp được nhiều mẫu đồng hồ

Chúng ta biết chất liệu dây đeo có nhiều loại như: kim loại, thép, vải, silicon, thép…mỗi loại mang đến những ưu điểm tạo nên nét khác biệt của đồng hồ.

Còn riêng với đồng hồ sử dụng dây đeo silicon kết hợp được nhiều mẫu thiết kế, kiểu mặt. Với mẫu dây đeo chất liệu này nhà chế tác không cần suy nghĩ nhiều.


Dù cho là đồng hồ nam, đồng hồ nữ hay cho người trung niên vẫn rất hợp. Vì chất liệu dây đeo có sắc màu đa dạng nên các mẫu đồng hồ được kết hợp dễ dàng. Đặc điểm nổi bật là độ dẻo dai không lo bị hỏng hay đứt.

Trong khi chất liệu dây da, dây kim loại có thể bị đứt theo thời gian hay khi chịu một lực tác động mạnh nên bị đứt gãy. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm với dây đeo bằng silicon nhé.

2. Dây silicon không sợ mưa gió

Độ chống nước ở đồng hồ cũng là mối quan tâm đối với người tiêu dùng. Những đồng hồ có dây đeo bằng vải thì gặp trời mưa sẽ ướt, nếu không để khô hoàn toàn còn có mùi. Ngược lại chất liệu dây silicon không sợ mưa gió, đi bơi không cần tháo cũng được.


Dây silicon bạn chỉ cần sử dụng vải khô lau qua là được, khi thấm nước không có mùi hôi. Sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ, dẻo dai. Bạn có thể dùng mẫu dây đeo đi nhiều nơi như:

- Làm việc ngoài trời

- Khi mưa gió không bị ảnh hưởng

- Đi bơi đeo không ướt không mùi

- Người làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước

- Màu sắc thiết kế đa dạng hợp mọi phong cách

3. Thiết kế đa sắc màu ở dây silicon

Đồng hồ dây đeo silicon hợp với các trẻ em bởi như có nhiều sắc màu, trẻ em có nhiều chọn lựa. Ở độ tuổi thiếu nhi thì các em thích các đồ dùng có màu sắc. Song song với đó vẫn giữ nét trẻ trung, năng động phù hợp với sở thích và phong cách của các bạn nhỏ.


Bên cạnh những bạn nhỏ thì nhiều người lớn cũng chọn mẫu dây đeo này bởi nó mang lại trẻ trung,năng động, thể thao. Thông qua đó thì người đeo cũng nói lên một phần nào đó tính cách bản thân.

Khi mang đồng hồ dây deo silicon cũng rất dễ phối hợp với các trang phục thường ngày.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật về đồng hồ dây đeo bằng silicon. Nếu bạn thích mẫu đồng hồ dây đeo sắc màu, bền, dẻo dai thì đây chính là kiểu dây đồng hồ cho bạn.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu dây đeo đồng hồ khác bằng cách truy cập vào website của Senmix, nơi chuyên cung cấp đồng hồ, túi xách, trang sức, phụ kiện….cao cấp. 


Bài viết liên quan