Những mẫu đồng hồ tổng thống Joe Biden từng đeo

Joe Biden được tuyên bố đắc cử tổng thống 46 của Mỹ. Được coi là tổng thống già nhất của Mỹ. Theo GQ, ông Biden thích sưu tập dòng đồng hồ thể thao cổ điển, không chú trọng giá cả. Ông có ít nhất ba chiếc đồng hồ theo phong cách này. Biden là fan của dòng Seamaster - dòng đồng hồ thể thao cổ điển nổi tiếng của hãng Omega. Mẫu đồng hồ Omega Seamaster ra mắt vào năm 1948 với khả năng chống nước tân tiến nhất thời bấy giờ, thường được ông đeo trong các cuộc tranh luận, chiến dịch. Ngoài ra, với khả năng chống nước tuyệt vời đó thì những chiếc Seamaster cũng luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đồng hồ cho những chuyến du lịch biển, họ có thể thoải mái bơi lặn mà ko cần phải lo lắng về chiếc đồng hồ yêu quý của mình. 


Joe Biden thường xuyên đeo đồng hồ OmegaJoe Biden thường xuyên đeo đồng hồ Omega


Ngoài ra, ông còn thích mẫu đồng hồ có bộ đếm thời gian, thường được dùng để bấm giờ cho các bài phát biểu hoặc phản hồi tranh luận. Biden chọn đeo chiếc đồng hồ Seiko 7T32-6M90 Chronograph có chức năng này khi tới thành phố Pittsburgh bang Pennsylvania trong chiến dịch tranh cử. Thiết kế được sản xuất khoảng cuối thập niên 1990, đầu những năm 2000, có vòng bezel bằng vàng và bốn nút bấm rất mạnh mẽ. Trang Time And Tide Watches đánh giá mẫu đồng hồ phù hợp phong cách thanh lịch trong những bộ suit, sơ mi hay quần tây may đo truyền thống của Biden.
 

Joe Biden đeo đồng hồ Seiko trong chiến dịch tranh cử


Ngoài ra, như nhiều tổng thống và phó tổng thống Mỹ, ông cũng sở hữu đồng hồ Vulcain Cricket mang dáng dấp cổ điển của thập niên 1950. Joe Biden còn có một chiếc đồng hồ Tissot T-Touch thế hệ đầu tiên với dây đeo cao su rất phong cách và tiện dụng.

Bài viết liên quan