Quy tắc vàng cần biết khi đeo đồng hồ nam

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện quen thuộc của các đấng mày râu. Những chiếc đồng hồ không chỉ giúp quan sát giờ mà còn mang đến sự tự tin, đẳng cấp cho chủ nhân. Việc đeo đồng hồ đúng cách giúp bản thể hiện bản thân cũng vô cùng quan trọng. Theo bạn làm cách nào để đeo chiếc đồng hồ đúng để toát lên thần thái của người đeo? Hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây.

Có nhiều quý ông lơ là trong việc đeo đồng hồ, đơn giản là cầm vào là đeo. Điều này không những không có thẩm mỹ mà còn khiến cho các quý ông cảm thấy khó chịu khi mang chúng. Sau đây là 4 quy tắc đeo đồng hồ nam đúng cách.


1. Không đeo đồng hồ có mặt quá lớn. Mỗi người có kích thước cổ tay riêng, tuy nhiên các anh em chỉ nên đeo đồng hồ có kích thước từ 34mm-50mm, khoảng đẹp nhất là 34mm đến 40mm. Những người có kích thước cổ tay bình thường thì không nên mang mặt đồng hồ lớn hơn 50mm trông sẽ cồng kềnh, mất thẩm mỹ.

2. Chọn cổ tay phù hợp để đeo đồng hồ. Các anh em nên đeo đồng hồ ở tay không thuận để tránh ảnh hưởng tới công việc cũng như đảm bảo an toàn cho chiếc đồng hồ.


3. Các quý ông nên để mặt đồng hồ cạnh xương trụ cổ tay. Khi mặc áo sơ mi dài tay thì không nên mang đồng hồ ở phía trên cổ áo nên đeo dưới cổ tay áo. Khi mà anh em vén áo lên xem giờ thì trông rất sang và lịch sự, tạo cảm giác thỏa mái khi sử dụng.

4. Sử dụng dây đồng hồ vừa với cổ tay. Điều này là quan trọng trong việc đeo sát hay rộng quá khiến anh em có cảm giác khó chịu khi hoạt động. Điều chỉnh dây đeo cũng dễ dàng. Nhiều dòng đồng hồ thể thao có rãnh để siết chặt hay lới lỏng dây. Còn một số dòng sản phẩm như casual, format thì cần phải thêm hoặc bỏ mắt dây đeo để điều chỉnh độ rộng cổ tay.

Những chia sẻ về việc đeo đồng hồ đúng cách ở trên chắc chắn đã làm hài lòng các anh em. Hãy truy cập vào trang chủ của Senmix để khám phá thêm những điều mới lạ về đồng hồ nam


Bài viết liên quan