Những kiểu đeo túi xách quai dài

Đối với các quý ông, túi xách đơn thuần chỉ là món phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nhưng với chị em phụ nữ thì ngược lại túi xách chính là một thế giới thu nhỏ, nơi cất trữ mọi thứ của các chị em, tạo nên phong cách thời trang riêng. Vì vậy phụ nữ luôn đam mê túi xách, xem chúng như một người bạn tri kỷ. 


Túi xách hợp mốt một phần sẽ mang lại cho người sử dụng nó đẳng cấp. Ít ai biết rằng nửa còn lại là vấn đề đeo như thế nào để toát lên hết vẻ đẹp vốn có của nó, cũng tôn lên cả phong cách của người sử dụng. Trong tủ đồ của các quý cô thì không thế thiếu chiếc túi nhỏ dây dài nhưng không phải ai cũng biết đeo sao cho đúng.

* Đeo túi chéo ngắn


Túi xách có phần dây quai dài rất hợp với các quý cô công sở những cũng đầy vẻ năng động. Phần dây dài của chiếc túi khá linh hoạt nên bạn có thể xách hay đeo vai tùy trong mọi trường hợp, thêm vào đó sự đa dạng về kích thước cũng như màu sắc cùng khiến nó phù hợp với hầu hết mọi trang phục, từ đi làm đến xuống phố hay trong những buổi party.

* Đeo túi chéo dài


Thường thì chiếc túi satchel mang kiểu dáng cứng cấp, các cạnh vuông, bo tròn tạo nên sự chắc chắc cho tổng thể. Túi thường có dây xách tay và một dây đeo dài thường có kích thước tương đối giúp bạn để được những món đồ cơ bản như son, sổ tay, điện thoại, ví. Cũng là cách đeo chéo nhưng kiểu để dây dài, phần túi ngang hông là cách đeo phổ biến hiện nay thường thấy.

* Đeo túi 1 bên vai


Ngoài cách đeo chéo thì các quý cô có thể chọn cách đeo túi 1 bên vai để tạo cho mình 1 vẻ ngoài năng động. Kiểu dây ngắn 1 bên vai, các nàng nên phối những bộ đồ đơn giản, tránh mặc nhiều áo. Còn kiểu dây ngắn dài đeo 1 bên vai, các quý cô nên tùy theo chiều cao của mình để chọn chiều dài hợp lý, tránh dài quá gây mất cân đối với cơ thể.

Mong rằng các quý cô sẽ tìm thấy cho mình mẫu túi xách thật là ưng ý nhé!


Bài viết liên quan