Bí kíp chọn lựa mắt kính đen nữ siêu sang

Chọn kính mắt đen phù hợp với từng khuôn mặt

Một số cách chọn mắt kính đen nữ cho từng kiểu dáng khuôn mặt


Kính đen nữ cho khuôn mặt tròn

Một nguyên tắc cơ bản cần nhớ là chọn kính mắt có hình dáng trái ngược với hình dáng khuôn mặt. Với những khuôn mặt tròn nên chọn những thiết kế góc cạnh hẹp, mỏng để tạo cảm giác cho khuôn mặt trong thon gọn. Đặc biệt phần khung kính nên được thiết kế hình vuông với phần nối giữa hai tròng kính nên là bản to, dày.

Kính đen nữ cho khuôn mặt trái xoan

Người có khuôn mặt trái xoan là khuôn mặt lý tưởng nên có thể diện được đa dạng các mẫu kính mắt có nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên kiểu kính đen nữ phù với nhất bới khuôn mặt này là kính có màu sắc tối, khung và mắt kính được thiết kế mềm mê, hạn chế góc canh, độ dày kính vừa phải để tạo cho khuôn mặt sự thanh thoát.

Kính đen nữ cho khuôn mặt dài

Khuôn mặt này chọn những kính có đường nét thanh thoát, thiết kế không quá sắc nét. Ngoài kiểu dáng cũng nên lựa kính mắt có màu tối để tôn lên vẻ đẹp khuôn mắt, khiến tổng thể khuôn mặt sẽ trông rất mềm mại.

Kính đen nữ cho khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông thì chọn những chiếc kính có gọng hình oval hoặc tròn với thiết kế đường cong nhẹ. Mẫu kính với thiết kế trên sẽ tạo điểm nhấn khiến đôi mắt trông đẹp, sống mũi thêm cao hơn tổng thể khuôn mặt mềm mại, thon gọn.

Cách chọn lựa mắt kính đen đẹp theo màu da, màu tóc


Da và tóc tối màu

Nếu sở hữu làn da và tóc tối màu bạn nên chọn những chiếc kính màu kem, vàng nhạt để khuôn mặt trông hài hòa, mềm mặt. Đối với những chiếc kính đen nữ với thiết kế đường cong nhẹ sẽ càng làm tôn lên những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt.

Da và tóc là màu lạnh

Với tông màu sáng thì rất dễ chọn mắt kính với màu da và tóc này phù hợp với hầu hết mọi mẫu kính với nhiều màu sắc. Việc chọn những chiếc kính màu tối sẽ giúp tôn lên làn da trắng sáng giúp bạn trở nên sang trọng, những chiếc kính tối màu như đen sẽ tạo sự tương phản về thị giác. Kính mắt với tông màu đen nổi bật cùng thiết kế với đường nét sắc sảo sẽ khiến bạn trông nổi bật 

Tiêu chỉ chọn mắt kính đen chuẩn 

Khả năng chống UV


Theo các chuyên gia đánh giá thì màu sắc kính khác nhau sẽ mang lại nhiều công dụng khác nhau. Nhưng kính màu đen vẫn là lựa chọn an toàn hiệu quả với khả ăng chống tia UV tốt giúp bảo vệ đôi mắt của người sử dụng.

Bên cạnh màu sắc, chất liệu cũng ảnh hưởng đến khả năng chống tia UV. Theo thống kê thì kính đen nữ làm từ CR39, Polycarbonate có khả năng lọc tia UV tốt hơn các vật liệu khác.  

Khả năng chống lóa

Khi đi ngoài đường dưới ánh mắng mặt trời thì việc bị lóa mắt là không tránh khỏi. Vậy để đảm bảo cho đôi mắt thì bạn cần lựa kính có khả năng chống lóa tốt. Kính đen nữ cần có khả năng giảm chói mắt, ngăn ngừa tình trạng mỏi mắt khi đi ra ngoài. Mắt kính chống lóa cũng có tác dụng đảm bảo cho sự an toàn của người sử dụng và phương tiện giao thông khi lưu thông trên đường vào những ngày nắng nóng.

Thương hiệu


Để chất lượng của kính tốt thì các chị em nên chọn mua kính mắt của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín được nhiều người tin dùng. Một số thương hiệu nổi tiếng chị em có thể chọn lựa như Dior, Gucci, Fendi….Chất lượng là một yếu tố người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua hàng. Theo đó một chiếc kính chất lượng nhất vừa có tính thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được công năng sử dụng. 

Trên đây là các bí kíp chọn mua kính đen cho nữ đơn giản mà lại hiệu quả. Hy vọng thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn sẽ sớm tìm được kính mắt phù hợp nhé!



Bài viết liên quan