Cách dùng nước hoa nam đúng chuẩn

Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín: Theo như trang Dmarge cho hay một sản phẩm nước hoa chất lượng sẽ không biến mất khỏi cơ thể sau 10 phút. Bạn nên tìm nước hoa có thương hiệu tại những cửa hàng chính hãng.


Không nên ngửi nhiều mùi trong thời gian ngắn: Lúc mua nước hoa, nam giới hãy chọn một số lượng ít mùi hương yêu thích. Xịt nước hoa lên cổ tay, ngửi lại sau một quãng thời gian để xem xét quá trình biến đổi mùi hương. Phái mạnh không nên trải nghiệm quá nhiều mùi hương vì nó làm khứu giác bị rối loạn.

Chọn mùi hương phù hợp: Xã hội hiện đại ngày nay chúng ta thường xuyên phải giao tiếp với nhiều người. Mùi nước hoa thể hiện cá tính tạo ấn tượng cho người đối diện. Bạn không cần phải chọn nước hoa bán chạy hiện nay thay vào đó hãy tìm mùi hương mang đậm dấu ấn cá nhân và phù hợp với sở thích của bạn.


Có nhiều mùi hương cho những hoàn cảnh khác nhau: Nhiều chàng trai chỉ mua một loại nước hoa mà họ yêu thích. Tuy nhiên để phù hợp với điều kiện thời tiết, bạn hãy nên chọn 2 hoặc 3 loại khác nhau. Loại dùng vào mùa hè có hương tươi mát. Mùa đông có thể chọn mùi đậm và ấm áp.

Xịt nước hoa lên vùng da có nhiệt độ cao: Để hương nước hoa khuếch tán hiệu quả, phái mạnh nên xịt nước hoa lên cổ, ngực, khuỷu tay… Đây là những có nhiệt độ cao, hơi ấm giúp mùi nước hoa kết hợp với hóa chất trong cơ thể tạo thành mùi hương đặc trưng.


Xịt nước hoa sau khi tắm: Sau khi tăm, nước ấm là cho các lỗ chân lông mở ra giúp hấp thụ mùi hương tốt. Bạn lau khô da trước khi xịt. Khi xịt giữ chai nước hoa cách cơ thể khoảng 10-15cm.

Không chà xát cổ tay: lúc xịt nước hoa lên cổ tay thì cần tránh không chà xát vì hành động này sẽ là mùi hương biến mất nhanh hơn. Hành động chà xát cổ tay thì sẽ gây ra ma sát ức chế lớp hương đầu làm nước hoa gây ra sự sai khác về mùi hương.

Thoa kem dưỡng da không mùi trước khi dùng nước hoa: bôi một lớp kem dưỡng trước khi xịt nước hoa sẽ giữ nước hoa thơm lâu, giúp bạn không càn phải xịt nhiều lần.

Trên đây là một vài điều mà Senmix muốn chia sẽ với các quý ông về cách dùng nước hoa đúng chuẩn. Nếu phái mạnh muốn tìm mẫu nước hoa phù hợp với bản thân mà chính hãng thì đừng ngại ngần hãu click ngay vào Senmix.com bạn nhé!


Bài viết liên quan