Cách kiểm tra chi tiết bên ngoài để phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD

Dưới đây là các bước để giúp bạn đánh giá đồng hồ Casio AE1200WHD
Kiểm tra mã sản phẩm
Phía sau mặt đồng hồ sẽ có in tên Model, số hiệu sản phẩm và khả năng chống nước của là 10ATM. Trong trường hợp mặt sau thiếu đi số hiệu sản phẩm hoặc không khớp khi đối chiếu thì chắc chắn đó là một sản phẩm giả.
Phần mặt đồng hồ
Phần mặt đồng hồ là mặt kính nhựa với màn hình sắc nét, không bị ngả sang vàng hay xanh.
Bốn nút bấm được thiết kế không nằm ngang 100%. Để tạo cảm giác bấm tốt hơn, các nút sẽ được chếch ra các hướng thuận chiều tay bấm của người dùng, cụ thể: hai nút trên sẽ chếch lên và hai nút hàng dưới chếch xuống.
Phần dây đồng hồ Casio AE1200
Đối với phiên bản dây kim loại, dây đeo có khắc chữ “China” nhỏ và “Stainless Steel” có kích thước lớn. Các mắt dây khít nhau, bề mặt nhẵn và các cạnh được mài phần góc, không sắc bén.
Đối với phiên bản đồng hồ Casio AE1200WHD dây da, sản phẩm fake thương hiệu sẽ được làm từ chất liệu giả da, trong khi đó, dây đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng được đi kèm với chất liệu da thật cao cấp và bền bỉ.
Các ốc vít trên đồng hồ
Đồng hồ chính hãng Casio luôn trang bị những chiếc ốc vít được làm bằng chất liệu Titanium vô cùng bền bỉ. Chính vì vậy, những chiếc ốc vít trên sản phẩm sẽ không bao giờ bị gỉ sét theo thời gian.

Bài viết liên quan