Cách làm mềm dây da đồng hồ trước khi dùng

1. Sử dụng phương pháp thủ công
Bạn dùng tay nắm chặt dây đồng hồ ở một bên và uốn cong nó qua lại một cách chắc chắn. Lặp lại với bên còn lại, tuy nhiên đừng quá mạnh tay để tránh gây ra hư hỏng.
Sau đó bạn dùng một vật có hình tròn, bọc một miếng vải mềm xung quanh và chà nhẹ lên 2 mặt của dây da đồng hồ cho đến khi nào bạn cảm thấy dây da đồng hồ đã mềm thì có thể dừng lại.
2. Dùng xi đánh giày
Dùng xi đánh giày để làm mềm dây da đồng hồ là cách đơn giản và mang lại hiệu quả cao.
Cách làm như sau, bạn bôi một ít xi đánh giày lên một miếng vải mềm sau nó chà nhẹ lên bề mặt của dây da. Bạn chà đều lên bề mặt của dây da cho đến khi xi thấm đều vào da.
Lưu ý: Bạn nên chọn xi đồng màu với màu của dây da đồng hồ, hoặc an toàn hơn là bạn nên chọn xi không màu để có thể sử dụng mọi loại da.
3. Dùng Vaseline và cồn
Vaseline là kem dưỡng ẩm mà cô gái nào cũng có, vậy nên rất tiện lợi khi sử dụng. Chỉ cần bôi 1 chút cồn lau sạch dây da đồng hồ bị cứng sau đó bôi Vaseline lên bề mặt dây đeo đồng hồ. Sau 1 lúc bạn sẽ thấy dây da đồng hồ mềm đi nhiều.
 4. Dùng dầu Olive
Bạn thấm một ít dầu Olive lên vải sạch hoặc bông và lau lên dây da đồng hồ, cách này sẽ khắc phục dây da đồng hồ bị cứng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
5. Dùng dầu dừa
Dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng da, dài tóc, dưỡng lông mi,…mà còn giúp "trị" dây da đồng hồ bị cứng hiệu quả.
Cách thức này khá dễ thực hiện, bạn chỉ cần bôi một ít dầu dừa lên dây da và để dây da tự thấm hút. Cách này sẽ làm cho bề mặt da được mềm mại rất lâu.
Lưu ý: Đối với các cách trên sau khi sử dụng bạn nên dùng máy sấy tóc để sấy nhẹ lại dây da, giúp dây da đồng hồ nhanh khô và mềm trở lại nhé.


Bài viết liên quan