Cách vận hành nguồn năng lượng ánh sáng của đồng hồ Seiko Solar

Seiko Solar là dòng đồng hồ pin ánh sáng, ánh sáng sẽ được hấp thụ bởi “Tế bào quang điện” trên bề mặt đồng hồ và lưu trữ trong một pin tự sạc, điều này giúp người dùng không cần phải thay pin.


ĐỒNG HỒ SEIKO SOLAR: “VẬN HÀNH TỪ NGUỒN NĂNG LƯỢNG ÁNH SÁNG”

dong ho seiko solarĐồng hồ Seiko Solar khai thác tối đa nguồn năng lượng ánh sáng cho những hoạt động của đồng hồ

 

Với việc sử dụng năng lượng xanh (ánh sáng mặt trời) và loại bỏ sự cần thiết phải thay pin trong một chiếc đồng hồ Quartz, Seiko Solar đã đóng góp quan trong vào việc bảo vệ hành tinh của chúng ta khỏe mạnh hơn . SEIKO là nhà tiên phong trong công nghệ đồng hồ đeo tay sử dụng năng lượng mặt trời và chiếc đồng hồ Seiko Solar đầu tiên được trình làng vào năm 1977.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA ĐỒNG HỒ SEIKO SOLAR

seiko solar 1

 Đồng hồ Seiko Solar không cần phải thay pin, nên hầu như đồng hồ có thể di trì mãi mãi cùng người dùng.

 Seiko Solar là một trong những dòng đồng hồ có độ chính xác nhất hiện nay, với độ chính xác của đồng hồ chỉ ± 15 giây/ tháng (những loại đồng hồ Quartz thông thường lên đến ± 20 giây/ tháng).

 Sử dụng đồng hồ Seiko Solar là bạn đã góp phần bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta, vì đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng.

 Seiko Solar là dòng đồng hồ sang trọng và đẳng cấp bậc nhất của thương hiệu này.

CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA ĐỒNG HỒ SEIKO SOLAR?

seiko solar 2

 Đồng hồ Seiko Solar sử dụng một tấm pin năng lượng ánh sáng được gắn trên mặt số, để chuyển đổi được ánh sáng (ánh sáng mặt trời, ánh sáng đèn điện,…) thành điện năng. Năng lượng này một phần sẽ được sử dụng để duy trì hoạt động của đồng hồ và một phần còn lại sẽ được lưu vào viên sạc pin để sử dụng khi đồng hồ không được tiếp xúc với ánh sáng.

 Khi pin được sạch đầy đủ thì tùy vào từng loại máy đồng hồ sẽ hoạt động trong bóng tối với khoảng thời gian khác nhau, thông thường thì những mẫu đồng hồ nam sẽ hoạt động được 10 tháng và đồng hồ nữ sẽ hoạt động 12 tháng. Tìm hiểu thêm thông tin về đồng hồ chính hãng  <— Tại đây!

 

NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI CỦA ĐỒNG HỒ SEIKO SOLAR

seiko solar 3

Đồng hồ Seiko thu hút người dùng bởi đây là một dòng thế hệ mới và đỉnh cao nhất mà một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản ra mắt người dùng.

♦ Đồng hồ Seiko Solar có thể hấp thụ tất cả các loại ánh sáng, chứ không phải riêng ánh sáng mặt trời.

 1 phút, đồng hồ Seiko Solar sạc rất nhóng chóng. Hầu hết, những chiếc đồng hồ Seiko Solar, chỉ cần một phút ánh sáng mặt trời là có thể hoạt động trong vòng 1 giờ (đối với đồng hồ Seiko Solar là 2 phút) và đồng hồ được sạc đầy trong vòng 3 giờ.

 6 tháng. Nếu đồng hồ Seiko Solar được sạch đầy thì có thể giữ năng lương tối thiểu là 6 tháng. Một số mô hình đồng hồ Seiko Solar còn lên đến 10 và 12 tháng.

 8 Phút , Đồng hồ của bạn để lau trong bóng tối không được hoạt động, nó sẽ bắt đầu hoạt động lại bình thường chỉ sau 8 phút tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Bài viết liên quan