Cùng tìm hiểu kính mắt Ray-Ban tinh hoa trong làng thời trang kính

Trong thời kỳ chiến tranh đầy khói lửa vẫn có những sản phẩm ra đời có sức sống mạnh mẽ, tồn tại và phát triển cho đến tận bây giờ. Một minh chứng lịch sử cho thấy chính là kính mắt nam Ray-Ban. Từ giây phút mà nó xuất hiện đã tạo lên làn sóng trong giới nghệ sĩ, các minh tinh Hollywood một trào lưu thời thượng vẫn còn có độ hot cho tới tận ngày nay. Trong bài viết ngày hôm nay, Senmix sẽ giới thiệu về những điểm nhấn của chàng lãng tử này!

Duyên cớ hình thành


Như các bạn đã biết thì kính Ray-Ban có vai trò phục vụ giới phi công trong quân đội. Vào những thập niên 30 về trước, khoa học kỹ thuật có nhiều bước đột phá, những chiếc máy bay đã có thể chạm lên bầu trời . Nhưng có rất nhiều phi công trong ngành hàng không quân đội Mỹ phản ánh là bị đau đầu, hoa mắt, say độ cao. Thủ phạm không ai khác chính là ánh nắng mặt trời.

Để khắc phục tình trạng này thì, trung tướng không đoàn Mỹ-John MacCready đã yêu cầu Bausch & Lomb- một công ty sản xuất thiết bị y tế ở Rochester, New York nghiên cứu và sáng chế ra loại kính bảo vệ đôi mắt mà vẫn giữ được thể trạng, sức khỏe. Cho đến năm 1936 " Anti-Glare” (chống ánh sáng chói) được cho ra thị trường. Sản phẩm trang bị gọng nhựa, tròng xanh có tác dụng giảm ánh sáng chói mắt bảo vệ tầm nhìn.


Slogan bất hủ

Ray-Ban đã ghi lại một dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm bộ với một tinh thần “Never Hide”. Ngụ ý là bạn không cần che giấu, hãy thỏa sức thể hiện bản thân và đừng ngại khẳng định cá tính của bản thân mình!

Sản phẩm có pha một chút kiêu kỳ nhưng đầy tự do, do vậy mà rất được các tín đồ thời trang yêu thích.

Phi vụ thế kỉ

Kính mắt nam Ray-Ban là con lai của hai siêu cường quốc Mỹ và Ý. Năm 1999 chủ sở hữu Bausch & Lomb chuyển nhượng công ty cho một công ty kính mắt ở Ý là Luxottica. Dù vậy nhưng nó vẫn giữ được tinh thần chung như ban đầu, sản phẩm còn được bổ sung thêm các tính năng mới đầy cuốn hút.

Sức cạnh tranh của kính mắt Ray-Ban xuất phát từ đâu?


Sở hữu các thiết kế bắt mắt, phong cách những nó vẫn có ưu thế trong cấu tạo và công dụng bảo vệ mắt. Đầu tiên phải nói đến là công nghệ Extra Light, giúp tăng khả năng chống lại tia sáng ẩn trong ánh mặt trời. Nguyên vật liệu cấu thành kính đều mang đẳng cấp như gọng kính làm từ kim loại mạ vàng, mắt thì làm từ thủy tinh thượng hạng kết hợp tráng dầu bên trong hỗ trợ chống bám nước.

Hy vọng bài viết này đã lý giải được phần nào cho bạn thấy vì sao kính mắt Ray-Ban lại được nhiều quý ông săn đón, giữ vị thế quan trọng của làng kính mắt thời trang. Để sở hữu sản phẩm các bạn hãy liên hệ ngay với Senmix nhé!



Bài viết liên quan