Điểm danh các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung phổ biến tại Việt Nam

Lý giải cho việc đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng như thế?


Đồng hồ Thụy Sỹ là đồng hồ có máy được sản xuất, lắp ráp, kiểm tra hoàn toàn ở Thụy Sỹ. Tất cả các mẫu đồng hồ phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt kể cả những mẫu mã tầm trung.

Bộ máy bên trong phải đúng là Swissmade sản xuất, do vậy mà trên các bộ máy của sản phẩm được gắn nhãn mắc là “Swiss Movement”.

Bộ máy đồng hồ phải được lắp ráp và đảm bảo tối thiểu sử dụng 60% chi phí sản xuất ở Thụy Sỹ (không tính chi phí lắp ráp).

Khâu kiểm định chất lượng thành phẩm cuối cùng cũng ở Thụy Sỹ.

Một số hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung

Thương hiệu đồng hồ Tissot


Năm 1853 Tissot chính thức bước chân vào ngành công nghiệp chế tác đồng hồ ở Thụy Sỹ. Trải qua nhiều biến động và thăng trầm Tissot đã khẳng định được tên tuổi vị trí của mình và trở thành một trong 5 thương hiệu đồng hồ tốt trên thế giới.

Những sản phẩm của Tissot luôn mang thiết kế độc đáo, nhẹ nhàng, sang trọng luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hãng luôn hướng đến sự giản đơn, cổ điển mà vẫn đầy cuốn hút trong các thiết kế. Chất lượng của đồng hồ Tissot đảm bảo được sự bền bỉ, linh hoạt của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống.

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant


Thương hiệu nổi tiếng này được ghép từ tên của Frederique Schreiner và Constant Stars. Họ có chung niềm đam mê với cỗ máy thời gian, sau nhiều lần nghiên cứu thì họ đã chế tạo ra những bộ máy chuyển động đầu tiên cho đồng hồ và cung cấp chúng cho Thụy Sỹ vào năm 1904.

Trải qua nhiều năm tháng, Frederique Constant luôn tìm cách đổi mới, cải tiến và sáng tạo ra những sản phẩm tinh tế của riêng hãng. Đế chế Frederique Constant thật sự bùng nổ khi mà Aletta & Peter Stars con cháu của họ đã đưa thương hiệu này vươn ra toàn thế giới.

Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein


Thương hiệu Calvin Klein được sáng lập bởi Calvin Klein,  một người Do Thái sinh ra và lớn lên tại Bronx, New York. Năm 1968 ông đã bắt tay cùng với người bạn của mình là Barry Schwartz thành lập ra công ty Calvin Klein Inc. Công ty đã thu được nhiều thành công ngoài sức tưởng tượng. Trong những thập niên 1970-1990, đồng hồ Calvin Klein đã tạo nên một cơn sóng khi mang đến những thiết kế tối giản của mình.

Thương hiệu đồng hồ Movado


Movado hơn 135 năm tuổi đời trong ngành chế tác đồng hồ ở Thụy Sỹ, là sản phẩm được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Những chiếc đồng hồ hãng có thiết kế đơn giản, không quá phô trương với những đường cong tinh tế và sang trọng. Thật là không sai khi nói Movado là hãng đồng hồ giá tầm trung được nhiều tín đồ lựa chọn.

Thương hiệu đồng hồ Longines


Trải qua bao thăng trầm biến cố nhưng đồng hồ Longines vẫn là một biểu tượng trường tồn trong ngành công nghiệp đồng đồ Thụy Sỹ nói riêng và thế giới nói chung. 

Đôi cánh chim Longines sải cánh vươn tới 130 quốc gia trên thế giới bằng một trái tim tâm huyết và phấn đấu không ngừng nghỉ. Thương hiệu này vẫn đang ngày một phát triển hơn nữa.

Xuất phát điểm của đồng hồ Longines là đồng hồ với độ sai số nhỏ đến kinh ngạc, dần dần hãng đã khắc phục mang đến cho người dùng sản phẩm có độ chính xác cao.

Thương hiệu đồng hồ Mido


Năm 1918, thương hiệu Mido được thành lập tại Solothurn, Thụy Sỹ bởi George Schaeren. Các thiết kế của Mido luôn là những thiết kế huyền thoại mang tính bất diệt của kiến trúc. Những chiếc đồng hồ ôm trọn tinh hoa những kiến trước vĩ đại vì thế đã tạo nên cái chất riêng của Mido mà không nhầm lẫn vào đâu được. Những kiến trúc kiệt xuất, cùng các công trình mang tính chất thời đại vẫn là cảm hứng trong thiết kế của Mido đến tới tận bây giờ.

Mong rằng với bài viết trên đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin mới mẻ và hữu ích về những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung đang được ưa chuộng ở Việt Nam.


Bài viết liên quan