Điểm danh các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới

1. Chanel


Chanel là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng, bên cạnh đó thương hiệu này còn có các mặt hàng thời trang được ưa chuộng như: quần áo, túi xách, kính mắt…Hãng đã cho ra đời những lọ nước hoa có hương thơm đem lại sự quý phái quyến rũ, mang nét đặc trưng riêng mà chỉ có Chanel mới có.

Năm 1910 Gabrielle Chanel đã thành lập ra thương hiệu Chanel, hãng đã tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành thời trang, các thiết kế của hãng đơn giản, thanh lịch và vượt thời gian.

Năm 1921 thì hãng đã cho ra mắt nước hoa đầu tiên có tên gọi là Chanel No5, những năm tiếp theo đó hãng cũng tiếp tục cho ra mắt nhiều lọ nước hoa với các mùi hương khiến bao khách hàng mê mẩn, đắm say.

2. Gucci


Gucci cũng là một hãng nước hoa nổi tiếng giống như Chanel. Hãng được thành lập năm 1921 tại Florence thành phố được xem là biểu tượng của thời trang của Ý ngày nay. Các loại nước hoa của Gucci rất được các tín đồ về nước hoa săn đón. Gucci đang sở hữu 40 mùi hương khác nhau dành cho cả namnữ. Đây cũng là một thương hiệu đẳng cấp hàng đầu với dòng sản phẩm đầu tiên là Gucci No1 sản xuất riêng cho phái đẹp.

3. Versace


Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến là Versace. Nước hoa đầu tiên được hãng cho ra mắt có tên là Gianni Versace for Women năm 1981. Nước hoa cho nam và nữ của hãng được cho ra thị trường dưới nhãn hiệu Versace, Versus, Jeans and Jeans Couture. Nước hoa của hãng có mùi hương chủ đạo khẳng định sự mạnh mẽ, cá tính, quyến rũ, đầy sức hấp dẫn. Một số loại nước hoa đang được săn đón như: Versace Eros Flame, Versace Eros EDP…

4. Dior


Sinh ra tại kinh đô ánh sáng Pháp nên nước hoa của Dior mang sự lãng mạng, mộng mơ của nước Pháp. Christian Dior không chỉ tạo ra những sản phẩm sang trọng, đẹp mắt mà còn là những lọ nước hoa có hương thơm phù hợp với từng lứa tuổi: nam, nữa hay còn có cả trẻ em.

Bất cứ ai cũng muốn sở hữu cho mình một lọ nước hoa Dior vừa sang trong lại tinh tế. Một số sản phẩm tiêu biểu của hãng như: Sauvage Dior EDT, Miss Dior…

5. Burberry 


Thành lập vào năm 1856 Burberry có cả một lịch sử vô cùng phong phú. Thương hiệu này được thế giới biết đến qua chiếc áo choàng thanh lịch được các chị em khen gợi, cùng với đó là những trang phục thể thao dành cho nam giới, hãng cũng phát triển thêm cả dòng phụ kiện từ da cao cấp. Dòng nước hoa của hãng thể hiện nét cổ điển và tinh tế để hoàn chỉnh thêm cho bộ sưu tập quần áo và phụ kiện.

6. Calvin Klein  

Chúng ta vẫn tường gọi Calvin Klein với một cái tên quen thuộc là CK. Đây là hãng thời trang hàng đầu thế giới, mọi người biết đến CK với phong cách vô cùng phóng khoáng. Những sản phẩm của Calvin Klein từ quần áo, phụ kiện đến các thiết bị nội thất đều mang một vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian.

Nước hoa của Calvin Klein có hương thơm hấp dẫn đã mang đến một làn gió mới cho giới nước hoa, tuy đơn giản mà đã trở thành cả một biểu tượng cả về thời trang lẫn kiểu dáng mùi hương.

Nước hoa của hãng được mọi người lựa chọn bởi giá thành và chất lượng khá phù hợp với túi tiền. Hãng có nhiều loại hương nước hoa phù hợp cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…Một số sản phẩm tiêu biểu như : Calvin Klein one, Calvin Klein be ….

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một lọ nước hoa của thương hiệu nổi tiếng, nhưng không biết liên hệ ở đâu. Vậy thì bạn đừng lo hãy liên hệ ngay với Senmix để được tư vấn tốt nhất với giá thành hợp lý.


Bài viết liên quan