Điểm thú vị khi sử dụng tròng kính mát nữ đổi màu

Để giúp bạn hiểu sâu hơn về kính mát và lợi ích của dùng kính mắt đổi màu thì Senmix đã tổng hợp cho bạn một vài thông tin thú vị bên dưới đây.

1. 4 loại tròng kính mát nữ đổi màu phổ biến ngày nay 

– Tròng kính Gradient là tròng kính mát nhuộm màu, thường phần tròng kính trên có màu tối và di chuyển xuống dưới thìu màu kính sáng dần.

– Tròng kính phân cực Polarized loại này khả năng chống chói tốt. Tròng kính này có khả năng ngăn chặn ánh sáng chói lóa trên bề mặt phản chiếu của ánh nắng. Những người thường xuyên hoạt động ngoài trời hay chơi thể thao thường lựa chọn loại kính này.

– Tròng kính tráng gương giúp giảm ánh sáng chiếu vào mắt. Khi mang kính này thì người đối diện không thấy đôi mắt của người đeo. Những ai có đôi mắt nhạy cảm hay làm việc ngoài trời thì đây cũng là lựa chọn tối ưu.

– Tròng kính mát đổi màu nữ/nam là loại mà chuyển dần sang màu tối khi gặp ánh nắng và khi bào trời mát sẽ chuyển sang màu trong suốt. Những năm trở lại đây thì tròng kính mắt đổi màu được nhiều người chọn lựa do có ưu điểm trên. Mẫu kính vừa giúp bảo vệ mắt lại có gu thời trang của người dùng.

2. Lợi ích khi sử dụng kính mát nữ đổi màu


Trong 4 loại tròng kính đã nêu ở trên thì tròng kính mát đổi màu thời trang được ưa chuộng. Một sản phẩm có tính hữu dụng và nhiều ưu điểm đáng chú ý.

– Đổi màu sáng tối nhanh chống nên giúp sử dụng ở mọi nơi có cường độ ánh sáng khác nhau mà không cần đổi kính. Điều này giúp các chị em không cần phải màu 2 hay 3 loại kính cùng một lúc. Những bạn bị tật khúc xạ thì chỉ chọn kính đổi màu có độ là được.

– Ngăn cản tia cực tím chiếu vào mắt, bảo vệ đôi mắt khỏi nguy cơ thoái hóa mắt và lão hóa cùng da quanh mắt.

- Kính mát đổi màu có kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Các bạn nữ có thể chọn kính đổi màu thể thao sánh điệu làm nổi bật vè ngoài của mình. Phân tròng kính có thể chọn tròng thủy tinh, tròng chất liệu CR39…Hoặc các mắt kính từ vật liệu cao cấp như: Polycarbonate, Polarized …

3. Dòng kính mắt đổi màu

Hiện nay kính mát đổi màu chia làm hai dòng chính được nhiều người chọn lựa là màu trà và màu khói. Cả hai màu đều rất dịu mắt, phù hợp với cả nam và nữ. Điều quan trọng hơn cả là chọn kính mày này không sợ lỗi mốt.  

Bên cạnh đó cũng có những kính mát đổi màu nữ có màu vàng, đỏ…nhưng màu này lại không phổ biến được dùng trong y khoa dành cho những người bị chứng bệnh về thị giác.

Trên đây là những thông tin rất bổ ích mà Senmix muốn gửi tới bạn đọc. Ngoài ra các bạn có thể ghé thăm website của Senmix để khám phá thêm nhiều mẫu kính mắt thời trang đẹp, có cả đồng hồ, túi xách, nước hoa…chất lượng tốt mà giá cả phải chăng


Bài viết liên quan