Đồng hồ Longines nét đẹp trường tồn cùng tháng năm

Đôi nét về trang lịch sử huy hoàng của Longines

Longines được thành lập năm 1832 tại Saint-Imier với tiền thân là công ty Agassiz & Co, trải qua nhiều năm thì hãng đã dần khẳng định tên tuổi và sức sáng tạo đổi mới không ngừng của mình trong quy trình sản xuất. Thủ lĩnh của công ty đầu tiên là Auguste Agassiz.

Lúc đầu thì Agassiz & Co thực hiện quy trình sản xuất bằng cách những người thợ đồng hồ làm công việc lắp ráp thủ công tại gia rồi khi sản phẩm hoàn thiện thì chuyển đến trụ sở kinh doanh. Nhưng Ernest Francillon cháu trai của Agassiz kế thừa sự nghiệp này, ông đã có hướng rẽ hoàn toàn mới.

Năm 1867 Ernest Francillon đã triển khai tập hợp một nhóm công nhân có kinh nghiệm, tay nghề cao vào làm việc trong cùng một nơi. Thời điểm đó kỹ sư trẻ mang tên Jacques David có nhiệm vụ cùng những người thợ nghiên cứu máy móc cần thiết để hỗ trợ quy trình sản xuất. Nhà máy sản xuất mới này đặt ở tả hữu sông Suze, gọi là Es Longines.

Trải qua bao thăng trầm cuối cùng Ernest Francillon đã chứng minh với mọi người về hướng đi của mình là đúng khi mà quy mô công ty được mở rộng, đội ngũ nhân lực hùng hậu.

Những đặc điểm nhận biết đồng hồ Longines chính hãng

Những chiếc đồng hồ Longines mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, sang trọng nhưng không kém phần thực dụng. Hãng đã từng giành được rất nhiều giải thưởng cao quý với đồng hồ định hướng Weems, hay đồng hồ bấm giờ điện tử có độ chính xác cao trong thể thao…Chính bởi uy tín lừng lẫy trên thương trường mà có nhiều đối tượng làm hàng giả đồng hồ thương hiệu Longines.


Để mua được một chiếc đồng hồ chuẩn thì làm như thế nào? Trước hết bạn cần biết logo của hãng là chiếc đồng hồ cát có cánh. Đây là logo độc quyền được hãng sản xuất từ năm 1867 và đã đăng ký bản quyền với Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO). Tiếp đến hãng luôn đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng bằng cách cung cấp đầy đủ các phụ kiện, hướng dẫn sử dụng. Bạn quan sát kỹ sẽ thấy sản phẩm của bạn có đường nét sắc sảo, cân đối, khi cầm rất chắc tay không lỏng lẻo.

Với những chia sẻ ở trên của Senmix, các bạn đã nắm được những hiểu biết cơ bản về đồng hồ Longines. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng cao! Ngoài Longines bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ của các thương hiệu khác như Tissot, Gucci, Orient


Bài viết liên quan