Đồng hồ Tissot- niềm tự hào của đồng hồ Thụy Sỹ

Bên cạnh thương hiệu đình đám như Rolex thì thật là thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua cái tên Tissot. Đây được xem như là đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Bài viết hôm nay Senmix sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị về sản phẩm này.

Chặng đường đến với đỉnh vinh quang


Người ta nói rằng Tissot là kết tinh của tình phụ tử. Người sáng lập công ty là hai cha con Charle-Felicien Tissot và Charles-Emile Tissot. Nửa cuối thế kỉ XIX ra đời ở thời kì này đã dần khẳng định những bước đi vượt thời đại của mình. Đầu tiên phải kể đến chính là chiếc đồng hồ thể hiện  hai múi giờ khác nhau ( 1853). Giai đoạn 1929-1930 hãng lại khiến cả thế giới kinh ngạc khi đã phát minh đồng hồ chống từ trường.

Thị trường Nga là một trong những đích đến trọng tâm của Tissot khi mới xuất hiện trên bản đồ thương mại. Charles-Emile Tissot đã thực hiện việc bỏ túi một số đồng hồ đến xứ bạch dương để giới thiệu sản phẩm. Thật không thể ngờ rằng Tissot đã tạo nên một quả bom thời trang với những thiết kế ấn tượng và độc đáo. Trong số đó có những sản phẩm đặc biệt chỉ dành riêng cho Sa hoàng.

Theo thời gian, dù có nhiều biến động xảy tới nhưng tinh thần của Tissot chưa bao giờ giảm vẫn luôn đổi mới tiến về phía trước. Năm 1953 hãng cho ra mắt siêu phẩm Navigator cột mốc đánh dấu sự hòa nhập trên toàn thế giới. Mặt đồng hồ thiết kế độc đáo có khả năng hiển thị 24 múi giờ. Chỉ một cái liếc mắt cũng biết được giờ dù bạn đang ở bất cứ đâu. Slogan bất hủ của sản phẩm này là “Tissot Navigator: le globe terrestre à votre poignet! (có thể hiểu là: Tissot Navigator: Trái Đất nằm trên cổ tay bạn !).

Tissot – một phong cách biến thiên


Tissot mang một nét cá tính đặc sắc, đa chiều. Bạn đang muốn theo đuổi sang trọng, lịch lãm, khỏe khoắn mà thể thao? Bạn yêu sự cổ điển mang chút hoài niệm hay hơi thở đương đại? Tất cả đều sẽ được Tissot đáp ứng để chiều lòng được nhiều khách hàng khác nhau. Trong đấy có Tissot T-Classic rất được rất dân văn phòng yêu thích bởi sự chuyên nghiệp nhã nhặn nó mang đến. Mỗi sản phẩm đều mang lại tiện ích riêng, tạo nên trải nghiệm kỳ thú.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể thấy được đồng hồ Tissot mang đến những giá trị đặc sắc. Chính vì vậy mà hai từ siêu phẩm dành cho Tissot là xứng đáng. Bạn hãy đến với Senmix để chọn mua những phụ hiện thời trang đẳng cấp! Bên cạnh Tissot bạn có tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ kính mắt thời trang.


Bài viết liên quan