Giải mã bí ẩn đồng hồ Orient Open Heart

1. Khái quát dòng đồng hồ Orient Open Heart

Năm 1901 Shogoro Yasshida đã mở một cửa hàng chuyên bán sỉ đồng hồ bỏ túi tên là “Yoshida Watch Shop” tại Tokyo. Trải qua nhiều năm từ một cửa hàng nhỏ dần dần đã phát triển thành một công ty có tên là Orient Watch Co..Ltd vào năm 1951. Kể từ đó với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng thì Orient đã dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong ngành đồng hồ ở Nhật Bản và đã vươn ra tầm thế giới.


Một trong những sản phẩm giúp làm lên tên tuổi có Orient chính là đồng hồ Open Heart, trên mặt đồng hồ có một ô cửa sổ nhỏ giúp người đeo quan sát được chuyển động của từng chi tiết bên trong bộ máy. Một sự kết hợp đầy tính nghệ thuật, cùng quy trình sản xuất tỉ mỉ, kỹ lưỡng đã tạo ra chất lượng sản tuyệt hảo khiến bao tin đồ đồng hồ xao xuyến.

Một số sản phẩm nổi bật tiêu biểu có thể kể đến như Orient Star Limited Automatic RE-DA0001L, Orient Star Automatic Skeleton Two Tone SDK05001W0, Orient Sun And Moon Automatic RA-AS0002B10B… Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ Orient tại Senmix.com.

2. Giải mã bí ẩn dòng đồng hồ Orient Open Heart

Thiết kế bên ngoài:

Những chiếc đồng hồ Orient nói chung và dòng đồng hồ Orient Open Heart nói riêng đều sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp như: vỏ và dây là thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire có khả năng chịu va đập trầy xước cao, những sản phẩm có dây đeo là bằng da cao cấp thì bền màu, khả năng sáng bóng.

Mọi người yêu thích những chiếc đồng hồ Orient Open Heart bởi các nhà chế tác đã thể hiện sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, hoa văn đơn giản không cầu kỳ mà vẫn toát lên một phong cách thời trang riêng. Chính vì vậy mà người dùng luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng chọn dòng sản phẩm này.


Bộ máy trong đồng hồ Orient Open Heart có gì?

Đồng hồ Orient đều được trang bị bộ máy in – house. Đội ngũ thiết kế cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhằm bảo đảm những chiếc đồng hồ Orient có độ chính xác cao nhất, bộ máy cơ khí bền bỉ, khả năng trữ lượng đạt tới 40 giờ, tần số dao động 21.600 VPh và mức sai số +-10 đến +-15s/ngày.

Orient Open Heart được đánh giá cao khi có khả năng chịu nước tốt có thể lên tới 10 ATM. Bởi vậy những chiếc đồng hồ Open Heart không chỉ  dùng trong cuộc sống thường ngày như tiếp xúc với nước, trời mưa mà còn có thể tham gia các hoạt động thể thao như lặn, bơi lội…

Mức giá của đồng hồ Orient Open Heart

Một chiếc đồng hồ Orient Open Heart có mức giá thấp nhất khoảng 10 triệu đồng. Ta có thế thấy mức giá này không phải là thấp nhưng so với chất lượng, thiết kế và những gì nó mang lại thì cái nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Giới chuyên môn đánh giá rất cao đồng hồ Orient Open Heart từ chất lượng, thiết kế hay là giá cả cũng đều rất ổn. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ có lộ máy thì đừng bỏ qua dòng đồng hồ Open Heart một sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

Mong rằng với những chia sẻ về đồng hồ Orient Open Heart bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Và đừng quên đến Senmix để tìm cho mình những mẫu đồng hồ namđồng hồ nữ phù hợp cho bạn và người thân. 


Bài viết liên quan