Giải mã về đồng hồ lộ máy cơ OMEGA

Khái quát đôi nét về thương hiệu đồng hồ Omega


Đồng hồ Omega là một trong những thường hiệu đồng hồ ở Thụy Sỹ, người sáng lập ra hãng là Louis Brandt vào năm 1848. Mãi cho đến năm 1894 với sự phát triển về chất lượng, mẫu mã, số lượng thì nhiều người mới biết đến thương hiệu Omega và nó phát triển rộng rãi cho tới tận bây giờ.

Nhật xét về đồng hồ cơ lộ máy Omega

Chúng ta hãy cùng đáng giá về đồng hồ cơ lộ máy Omega qua các tiêu chí sau: thiết kế, bộ máy, chất liệu, chức năng và giá thành.

Thiết kế

Mẫu đồng hồ cơ lộ máy Omega có thiết kế sang trọng, lạ mắt mang hơi hướng cổ điển khi bộ máy lộ ra chính giữa mặt số. Mặt số mang nét hiện đại, vạch số giờ được đính các viên đá quý sang trọng.

Vòng bezel xung quanh đồng hồ Omega để lộ bộ máy mạng bạc và vàng sáng bóng. Dây đeo được làm bằng da thật tạo cho người dùng cảm giác thỏa mái, êm ái trong suốt quá trình mang.

Bộ máy

Đồng hồ cơ Omega lộ máy hoặt động nhờ việc lên dây cót (tự động/ bằng tay). Bởi vậy mà bạn cần lên dây cót thường xuyên để đảm bảo đồng hồ hoạt động tốt. Mỗi sản phẩm của Omega dùng là lộ cơ hay không thì đều có tính chính xác cao nên được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.

Chất liệu

Chất liệu mà đồng hồ cơ Omega sử dụng là vật liệu không nhiễm từ, có thể xem ngày và chuyển động từ mặt sau.  Công nghệ chống từ tính này được gọi là Globemaster. Riêng với đồng hồ dây da, dây đeo làm từ da thật mềm mại cũng như được xử lý cẩn thận mang tới sự an toàn thỏa mái cho người đeo. Nhưng người đeo cũng nên hạn chế để đồng hồ tiếp xúc nhiều với nước. Dù là chất liệu da thật tốt, đắt tiền cũng không tránh khỏi việc bị hao mòn khi tiếp xúc với nước.

Chức năng

Đồng hồ Omega cơ thích ứng môi trường chân khống, có thể chống lại trọng lực. Vì vậy nó rất thích hợp thực hiện các nhiệm vụ như lặn biển sâu, thể thao cường độ cao, thám hiểm không gian…

Giá thành

Là thương hiệu nổi tiếng nên giá cả của đồng hồ Omega nói chung và đồng hồ cơ Omega lộ máy nói riêng sẽ ở mức giá cao có thể lên tới cả tỉ đồng.

Nếu bạn thấy chiếc đồng hồ Omega được bán với mức giá rẻ thì khả năng cao là đồng hồ giả, kém chất lượng. Bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin trước khi mua sản phẩm.

Trên đây là những thông tin mà Senmix muốn chia sẻ đến bạn về đồng hồ cơ lộ máy Omega. Mong rằng bạn đã có được thêm nhiều thông tin bổ ích. Hãy ghé thăm website Senmix.com để được tư vấn và tìm hiểu thêm về nhiều mẫu đồng hồ đang thịnh hành hiện nay. 


Bài viết liên quan