Hướng dẫn 8 vị trí xịt nước hoa cho nam nữ hiệu quả, giữ hương lâu

1. Xịt nước hoa lên tóc

Các chị em phụ nữ thường sở hữu cho mình một mái tóc bồng bềnh óng mượt với nhiều sợi tóc nhỏ quyện vào tạo nên nơi lý tưởng phát tán và lưu giữ hương nước hoa, hiệu quả nhất là dòng nước hoa mini của Dior. Ngược lại nam giới cũng có thể áp dụng cách này tuy nhiên không phù hợp cho lắm, nếu có cũng chỉ là một lượng nhỏ hương so với nữ.


Bạn sẽ làm như sau xịt đều lên tóc rồi dùng lược chải nhẹ. Lưu ý tránh xịt trực tiếp lên tóc vì sẽ làm tóc bị khô.

2. Xịt nước hoa sau tai

Vị trí này thường xuyên được áp dụng vì đây là nơi tiếp nhận giọt nước hoa giúp bạn thơm ngát tự tin tỏa sáng cả ngày, chỉ cần xịt sau hai vành tai và muốn hương lan tỏa nhanh có thể dùng tay xoa xoa.


3. Dọc theo gáy xuống lưng

Gáy là một trong những vị trí xịt nước hoa cho cả nam giới và nữ giới, nhưng bạn chưa biết đến vị trí xịt thẳng từ gáy trở xuống theo sống lưng thực hiện cách làm này giúp bạn có cơ thể thơm ngát cả ngày.

4. Xịt nước hoa ở khuỷu tay

Xịt nước hoa ở khuỷu tay được coi là điểm phát nhiệt nổi trội, mùi hương nước tỏa đều xung quanh và được giữ lại lâu.

Khi da bạn ẩm lúc xịt nước hoa lên để làm cho mùi hương thơm lâu, vậy nên bạn nhớ là phải dưỡng ẩm cho da thường xuyên nhé.


5. Xịt nước hoa phần lưng

Nghe có vẻ lạ nhưng đây là vị trí được nhiều chuyên gia khuyến khích áp dụng giúp giữ hương lâu mà không tạo cảm giác mùi hương nước hoa nồng.


6. Xịt nước hoa vào rốn

Vị trí này thì không có nhiều người biết nhưng nếu bạn chỉ sử dụng một lượng nhỏ nước hoa lên điểm này thì sẽ có mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng suốt ngày dài.

7. Xịt nước hoa trong khuỷu chân

Vị trí khuỷu chân là nơi các tĩnh mạch nằm gần da, nên xịt ở đây mùi hương thẩm thấu nhanh, dễ lan tỏa và hiệu quả cao.


8. Xịt nước hoa ở mắt cá chân

Cách này giúp mùi hương nước hoa lan tỏa theo những bước chân của bạn, cách này có thể gọi là thơm từ đầu đến chân theo nghĩa đen. Cách này phụ hợp cho cả nam và nữ giúp tạo cảm giác thỏa mái, hương thơm dịu nhẹ.

Lưu ý: Các vị trí kể trên thì bạn chỉ cần áp dụng từ 2 đến 3 vùng là thấy hiệu quả, hương thơm ngát cả ngày.

Thông qua bài viết này hy vọng rằng Senmix giúp bạn hiểu rõ hơn về vị trí xịt nước hoa cho nam và nữ nổi bật và để mùi nước hoa luôn theo bạn suốt cả ngày bận rộn nhé.

Bạn cũng có thể truy cập vào trang webite của Senmix để tham khảo thêm nhiều mẫu nước hoa nam, nước hoa nữ khác nhau với giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt vời.


Bài viết liên quan