Hướng dẫn chọn nước hoa theo độ tuổi dành cho phái nữ

Để hiểu thêm về điều này hôm nay Senmix cùng chia sẻ với bạn cách chọn nước hoa theo độ tuổi cực chuẩn, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao phụ nữ nên chọn nước hoa theo độ tuổi?

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng nước hoa khác nhau, mỗi loại nước hoa sẽ có một mùi hương riêng, tuy nhiên không phải mùi hương nào cũng phù hợp với bạn. Cũng giống như thời trang cần yếu tố phù hợp với độ tuổi thì nước hoa cũng như thế, tùy vào mức độ tuổi tác mà lựa chọn hương nước hoa phù hợp.


Dùng nước hoa đúng với độ tuổi cũng là cách bạn tôn trọng cơ thể của mình, chọn đúng loại sẽ giúp bạn tự tin hơn nhiều.

Khi mà chọn nước hoa đúng cũng sẽ giúp các chị em trở nên tinh tế hơn, từ đó công việc giải quyết cũng tốt hơn, mang đến sự thuận lợi hơn trong cuộc sống thường ngày.

Do đây cũng là tiêu chuẩn chung cho việc chọn nước hoa, bạn cũng không nên áp dụng máy móc vì nước hoa xịt lên da còn kết hợp với mùi tự nhiên của da tạo nên hương thơm đặc trưng cho từng người.

Lựa chọn nước hoa phù hợp từng độ tuổi

Nước hoa nữ cho tuổi từ 18 đến 25


Đây là nhóm tuổi vô cùng trẻ trung, năng động, những bạn thuộc nhóm tuổi này đa phần là học sinh, sinh viên. Những chai nước hoa có mùi hương ngọt, nhẹ nhàng dễ thường như nước hoa có mùi hoa quả, vani, socoala, mùi kẹo…là lựa chọn hoàn hảo. Hương thơm ngọt mà dịu nhẹ, không mờ nhạt lại căng tràn sức sống.

Gợi ý một số mẫu nước hoa cho độ tuổi này như Pink, Mini Love, Princess, Lovers, Love of Pink…

Nước hoa nữ cho tuổi từ 25 tới 40


Độ tuổi này là giai đoạn của sự tự tin và tham vọng, những phụ nữ ở tuổi này đã trưởng thành, tham vọng và quyết đoán.

Những lọ nước hoa ở độ tuổi này có mùi hương ngọt ngào, quyến rũ. Mùi hương này chính là hương của hoa hồng, xạ hương…sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho độ tuổi này.

Ở độ tuổi này bạn đã thực sự trưởng thành nên không thể bỏ qua những bữa tiệc sang trọng gặp gỡ giao tiếp nhiều người, chai nước hoa có hương thơm vani phương Đông là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, điển hình là chai nước hoa Nước Hoa Nữ Bvlgari Omnia Paraiba EDT, Nước Hoa Nữ Carolina Herrera 212 VIP Women EDP…

Nước hoa nữ cho tuổi từ 40 đến 55


Phụ nữ ở tuổi này đã chín muồi, đã có nhiều trải nghiệm sâu sắc trong cuộc sống đây là giai đoạn để suy ngẫm, đánh giá và đôi khi thay đổi.

Loại nước hoa cho phụ nữ tuổi này mà yếu tố sang trọng và quý phái được ưu tiên hàng đầu. Nước hoa có mùi trầm ấm, nồng nàn, quyến rũ như trầm hương, hoa hồng, xạ hương hoặc vani là lựa chọn tuyệt vời ở tuổi này.

Bạn hãy thử những lọ nước hoa như Bvlgari Rose Essentielle, Chloe Absolu EDP,…sẽ không làm bạn thất vọng!

Việc phân loại nước hoa theo độ tuổi sử dụng nước hoa mang tính thám khảo, chọn nước hoa theo độ tuổi chỉ là tính tương đối, trên thực thế có những loại nước hoa của cùng thương hiệu nhưng lại có hương thơm khác nhau cho cả namnữ. Vậy hãy cứ chọn lựa như chính con người và tìm kiếm mùi hương mà bạn mong muốn nhé!


Bài viết liên quan