Hướng dẫn phân biệt kính Rayban Aviator chính hãng

1. Tìm hiều về kính Rayban Aviator là loại kính?

Năm 1937 dòng kính mắt Rayban Aviator ra mắt theo yêu cầu của trung úy John Mac Cready. Đây là dòng kính mắt dành riêng cho phi công Mỹ thường xuyên làm việc trên bầu trời.


Ngay sau khi kính mắt này trình làng nó đã tạo nên một hiện tượng trong cộng đồng những người yêu thích phụ kiện thời trang. Thương hiệu Rayban đã đưa Aviator vào chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình. Theo nhiều nguồn tin thì họ cho rằng Rayban được sản xuất nhiều cơ sở khác nhau trên thế giới như Mỹ, Ý hay Trung Quốc. Nhưng với dòng kính mắt Rayban Aviator được duy trì sản xuất ở Mỹ và Ý.

Các ngôi sao nổi tiếng rất yêu thích dòng kính Rayban Aviator vì mang có kiểu dáng hiện đại và khả năng ứng dụng cao.

2. Những cách phân biệt kính Rayban Aviator với các loại kính khác

Chúng ta hãy dựa vào một số tiêu chí sau đây để phân biệt kính Rayban Aviator

- Giá cả: Những chiếc kính Rayban nói chung và kính Rayban Aviator nói riêng có mức giá không hề thấp. Bình thường một chiếc kính Rayban Aviator chính hãng thì giá dao động từ 150 – 250 USD. Khi về đến Việt Nam thì mức giá này còn chệnh lệch nhiều. Nếu bạn có thấy những thông tin rao bán với giá thấp vài chục hay vài trăm nghìn thì đừng mua vì đó là kính giả.


- Chất lượng kính: Rayban Aviator sẽ có size cho từng khuôn mặt, nhằm mục đích không làm khó chịu cho người đeo. Chất lượng tròng kính không gây nhức hay mỏi mắt. Khớp bản lề đàn hồi, phần nhựa bọc đuôi càng kính sáng bóng. Nếu là kính giả thì lớp phủ bảo vệ hay xi mạ không đều, dễ bị bong tróc. Phần trong kính cũng được in logo sắc nét, không dễ bay màu theo thời gian. Bên trong mắt trái có khắc chữ chìm RB nhỏ, bạn phải rất tinh ý trong quan sát mới nhận ra kính thật và kính giả.

Bài viết đã đưa ra cho bạn cách phân biệt kính Rayban Aviator đơn giản, dễ dàng và rất hiệu quả. Bạn hãy ghé thăm website của Senmix để tham khảo thêm nhiều mẫu kính mắt Rayban Aviator nhé!


Bài viết liên quan