Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh Smart watch

Đồng hồ thông minh là một thiết bị đeo tay đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, đa chức năng


Khởi động thiết bị
Để sử dụng đồng hồ thông minh, trước hết bạn phải biết cách khởi động thiết bị. Ban chỉ cần tìm nút nguồn của đồng hồ và ấn giữ khoảng vài giây cho đến khi bạn thấy màn hình sáng lên kèm theo tiếng nhạc khởi động là được.


Lắp sim và thẻ nhớ
Đồng hồ thông minh có thể được dùng để nghe, gọi, nhắn tin, lưu trữ thông tin. Do đó bạn cần phải lắp sim và thẻ nhớ vào thiết bị để thực hiện được những tính năng này.
Trước tiên, bạn cần nhẹ nhàng tháo nắp sau đồng hồ ra. Sau khi đã thấy khe cắm sim và thẻ nhớ thì bạn hãy kéo khe giữ sim theo chiều mũi tên hướng dẫn. Sau đó bạn đặt sim lên và nhét vào cho tới khi nghe thấy tiếng tách là được.
Bạn tiến hành thao tác tương tự đối với thẻ nhớ. Thông thường thẻ nhớ sử dụng cho đồng hồ thông minh là loại thẻ nhớ MicroSD.


Chỉnh ngôn ngữ
Ngôn ngữ hiển thị mặc định khi mới bắt đầu sử dụng đồng hồ là tiếng Anh. Nếu bạn muốn chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để tiện cho việc sử dụng thì bạn cần chỉnh lại ngôn ngữ bằng cách: Vào Settings > Chọn Language > Chọn tiếng Việt > OK.


Thiết lập giờ
Để thời gian hiển thị trên đồng hồ thông minh được chính xác, bạn cần tiến hành thiết lập lại ngày, giờ cho thiết bị theo các bước sau:
Bước 1: Vào Cài đặt > Đồng hồ > Thời gian.
Bước 2: Thiết lập múi giờ : Việt Nam múi giờ sẽ là GMT + 7.
Bước 3: Thiết lập giờ HH: MM và ngày tháng năm: DD MM YYYY.
Bước 4: Thiết lập định dạng thời gian : 24h hoặc 12h (am,pm).


Cài nhạc và ảnh
Tính năng phát nhạc và trình chiếu ảnh là khả năng vượt trội của đồng hồ thông minh so với đồng hồ thông thường. Nhờ vào thẻ nhớ ngoài, bạn có thể dễ dàng sao chép và đưa nhạc và ảnh vào đồng hồ để sử dụng.

Bài viết liên quan