Khi mua đồng hồ đeo tay cần phải chú ý đến điểm nào?

1. Cần xác định mục đích sử dụng

Bạn cần phải xác định rõ mục đích sử dụng khi mua đồng hồ bởi mỗi chiếc đồng hồ lại có đặc điểm khác nhau. Như đồng hồ có tính chống nước, chịu được thời tiết khắc nghiệt, đồng hồ thời trang hay đơn giản chỉ sử dụng cho cuộc sống thường ngày…thì sẽ có rất nhiều mẫu khác nhau để bạn lựa chọn. 

2. Dây đeo đồng hồ

Bạn muốn kéo dài tuổi thọ của dây thì nên chọn những loại có dây kiểu móc khóa điều chỉnh để giữ được vẻ đẹp của đồng hồ. Còn nếu là đồng hồ dây da thì nó sẽ chỉ mang vẻ đẹp khi ôm tay nhưng sau khoảng 2-3 năm thì dây sẽ giãn. Những đồng hồ dây kim loại có độ bền lâu nhưng giá lại cao. Hay muốn tạo sự sang trọng, nổi bật thu hút mọi người thì bạn nên chọn dây vàng 18K.

3. Chế độ hoạt động của đồng hồ

Chúng ta sẽ chia chế độ hoạt động của đồng hồ như sau:

Quartz sử dụng năng lượng chính là pin và có độ chính xác cao, loại này được sử dụng phổ biến, sau vài năm dùng thì phải thay pin. Còn Automatic có năng lượng nhờ vào cử động của cổ tay. Loại này khi mang vào 1 thời gian thì bạn phải hiệu chỉnh lại độ chính xác thời gian của đồng hồ. Mức giá của đồng hồ này cao hơn so với đồng hồ quartz.

Mechanical (cơ) lên dây cót ở núm vặn để tạo năng lượng cho bộ máy. Loại đồng hồ này có tính chính xác không tốt như quartz nhưng có một lượng lớn fan yêu thích do mang nét cổ điển quyến rũ.

Đồng hồ năng lượng mặt trời là có một viên tấm lithium, chuyển hóa năng lượng điện năng và điểm nổi bật nhất chính là chúng sẽ không cần thay pin, thân thiện với môi trường. 

Bạn đang mong muốn tìm chiếc đồng hồ sang trọng, nổi bật, chất lượng tốt thì Senmix chính là địa chỉ đáng tin cậy trên thị trường bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, túi xách, trang sức, kính mắt….chắc chắn Senmix sẽ mang đến cho bạn chiếc đồng hồ có chất lượng tốt nhất.


Bài viết liên quan