Kính mắt Salvatore Ferragamo - Cách nhận biết thật giả chuẩn xác

Thương hiệu Salvatore Ferragamo


Salvatore Ferragamo nổi tiếng với những mặt hàng thời trang cao cấp xa xỉ bao gồm túi xách, quần áo may sẵn cho nam/nữ, đồ da, các phụ kiện thời trang, kính mắtđồng hồ thời trang

Năm 1972 nhà thiết kế Salvatore Ferragamo thành lập thương hiệu này tại Ý. Trải qua nhiều năm tháng thì cái tên Salvatore Ferragamo vẫn ghi một dấu ấn đậm nét và được đông đảo người tiêu dùng yêu mến.

Những cách nhận biết kính Salvatore Ferragamo thật giả

1. Nhận biết qua vỏ hộp đựng kính


Một mắt kính Salvatore Ferragamo đủ bộ gồm có mắt kính, vỏ và hộp đựng thiết kế tinh tế toát lên vẻ đẹp của thương hiệu. Chất liệu, màu sắc đến các thông tin được in đều sắc sảo thể hiện đẳng cấp.

Ngoài ra đi kèm vỏ hộp đựng còn có giấy hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành và các giấy chứng chỉ chất lượng sản phẩm. Thông qua phần vỏ hộp bạn cũng nhận biết được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả. Bên ngoài vỏ hộp logo thương hiệu được in rất rõ nét.

2. Kiểm tra logo 


Logo Salvatore Ferragamo chính hãng sẽ được dán trên mắt kính cùng 2 bên càng kính, chúng có sự đồng nhất về kích thước, cỡ chữ và phông chữ.

Khi mà mua bạn kiểm tra xem vị trí in logo có bị lỗi hay xê dịch không. Các sản phẩm hàng thật chính hãng thì sẽ không bao giờ in lỗi hay logo thương hiệu bị nhòe.

3. Check mã QR 


Kính mắt Salvatore Ferragamo chính hãng có phần mã QR ở ngay vỏ hộp đựng kèm theo cả số seri của sản phẩm. Bạn có thể quét mã QR code để kiểm tra các thông tin của sản phẩm như nhà sản xuất, đơn vị nhập khẩu…xem có đúng là Salvatore Ferragamo không. Ngược lại khi quét QR mà không thấy hiện bất cứ thông tin gì thì khả năng cao đó là hàng giả.

Một cách khác là truy cập lên website của hãng để check số seri được in trên càng kính. Nếu sản phẩm là giả thì mã seri không trùng khớp với thông tin công khai trên website.

4. Kiểm tra, đánh giá chất lượng 


Bề ngoài kính giả có thể làm giống như hàng thật, nhưng về chất lượng thì chắc chắn không sánh bằng được. Thương hiệu Salvatore Ferragamo đã sử dụng những nguyên liệu đắt đỏ, cao cấp, đảm bảo đồ bền đẹp và sang trọng trên từng chiếc kính mà hãng làm ra.

Kính Salvatore Ferragamo thật sản xuất từ chất liệu titanium cao cấp, trong khi những kính hàng giả thì lấy từ nhựa tái chế, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Phần mắt kính có khả năng chống tia UV cao bảo vệ mắt không bị chói, bị nhòe hình ảnh trước mặt.

Trái lại kính Salvatore Ferragamo giả chỉ làm giảm độ gắt của ánh mặt trời không chống tia UV, đeo vào nhìn một lúc sẽ thấy mỏi nhức mắt, hình ảnh không được rõ nét.

5. Nhận biết qua giá bán của kính Salvatore Ferragamo

Những kính Salvatore Ferragamo chính hãng có giá bán cao hơn nhiều so với hàng nhái. Mắt kính chính hãng có giá giao động từ 2.000.0000 - 10.000.000 VNĐ, tùy vào mẫu kính khác nhau mà mức giá khác. Kính giả thì sẽ không có giá cao như vậy, giá cả của nó chỉ vài trăm ngàn mà thôi.

Hi vọng với những gì Senmix chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích để nhận biết kính Salvatore Ferragamo chính hãng. 


Bài viết liên quan