Lựa chọn đồng hồ đeo tay thích hợp với chị em phụ nữ

1. Thiết kế 

Bạn nên nhớ rằng khi lựa chọn mua đồng hồ nữ thương hiệu nổi tiếng không phải là yếu tố quyết định mà là ở thiết kế sản phẩm. Bởi vì phụ nữ thường coi trọng đến vấn đề thời trang nên chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng, thời thượng nhưng vẫn giữ nét thanh lịch, tinh tế chắc chắn sẽ được các chị em để ý tới. Các mẫu đồng hồ nữ thường có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém đi phần sành điệu. 

2. Phong cách

Điểm cần lưu ý tiếp theo chính là phong cách của chiếc đồng hồ. Bạn có thể hiểu như sau kiểu dáng của đồng hồ cổ điển thông thường có dạng mặt tròn nhưng với các chị em hiện đại, có cá tính thì họ hướng đến mẫu đồng hồ phóng khoáng và có chút mạnh mẽ với dạng đồng hồ mặt vuông


Các mẫu đồng hồ mặt chữ nhật thì toát lên vẻ sành điệu, thời thượng trong khi các những mặt bo cong hay hình dạng đặc biệt cũng mang đến sự khác lạ thu hút ánh nhìn của phái đẹp. Những phụ nữ năng động thường thích các mẫu đông hồ đơn giản hoặc có thêm chức năng chỉ giờ cho các hoạt động thể thao. Mẫu này không đính đá hay kim cương lên đồng hồ vì vậy mà chị em dễ dàng phối đồ. 


Ngoài ra những mẫu đồng hồ có hoa văn, họa tiết đính kim cương đá quý thì thường được phái đẹp dùng trong các sự kiện quan trọng.


3. Kích thước mặt kính và dây

Phần dây đeo thiết kế dựa trên kích thước cổ tay trung bình của phụ nữ ở khoảng 12-17cm và mặt đồng hồ có đường kính 22-34mm cái này còn tùy vào thiết kế của mỗi thương hiệu.


Các chị em có cổ tay nhỏ có số đo từ 12-14 cm nên đeo đồng hồ có đường kính từ 22-28 mm. Nếu cổ tay có kích thước lớn hơn thì đeo mặt đồng hồ từ 28-34 mm. Mẫu đồng hồ đeo hàng ngày, đồng hồ thể thao thì mặt số to và rộng hơn so với đồng hồ đính đá.

4. Chất liệu dây và mặt kính

Khi mua đồng hồ các chị em cũng rất quan tâm đến chất liệu đồng hồ. Mẫu đồng hồ mạ vàng những năm gần đây đang rất được các chị em chú ý tới. Những tông màu vàng đang được ưa chuộng như: white gold, pink gold hay rose gold. Đồng hồ bạch kim có đường viền vàng bao quanh tinh tế cũng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em.

Chất liệu kim loại không gỉ, dây đồng hồ chắc chắn cao cấp cũng được dùng phổ biến bởi các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, được phái nữ ưa chuộng.


Chị em phụ nữ nên chọn mẫu đồng hồ có thể thay thế dây để dễ dàng thay đổi với mọi trang phục khi cần thiết. Những đồng hồ sử dụng thường xuyên, dây da, dây silicon thì không bị chịu tác động của nước hoa sẽ cực kỳ phù hợp.

5. Màu sắc

Màu sắc của chiếc đồng hồ khi chị em mang cũng rất quan trọng vì nó thể hiện cá tính, cảm xúc, tâm trạng của người đeo.

Chiếc đồng hồ có màu vàng, bạch kim phù hợp với mọi người thường mang đến cảm giác trang nghiêm, trầm ổn. Chiếc đồng hồ màu trắng sẽ hợp với những cô nàng có làn da trắng thường mặc trang phục sáng và màu nhạt. Còn chiếc đồng hồ đen thì hợp với nhũng cô nàng thích màu tối và có làn da nâu.

6. Một vài thương hiệu và gợi ý vài dòng sản phẩm phù hợp

Sở hữu trong tay một chiếc đồng hồ có thương hiệu sẽ làm bạn an tâm hơn về chất lượng và giá trị sản phẩm.

Mỗi thương hiệu nổi tiếng đều phân khúc sản phẩm theo mức giá khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu nổi tiếng bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp và đa dạng có thể kể đến như:

- Movado: Thương hiệu đồng hồ với những dòng sản phẩm ấn tượng có phong cách tối giản.

- Casio: Thương hiệu đồng hồ có những sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc, nhưng vẫn thời trang và tạo điểm nhấn cho người mang.

- Bulova: Thương hiệu sở hữu những chiếc đồng hồ vừa tinh tế lại vừa thiết kế đơn giản, thanh tao, nhã nhặn, thiết kế chú trọng sự cân bằng và hài hòa trong từng chi tiết nhỏ.

Tham khảo một số đồng hồ nữ đang được cung cấp bởi Senmix bạn nhé!


Bài viết liên quan