Lý do nào khiến bạn cần một chiếc đồng hồ

Trong xã hội phát triển ngày nay hầu hết mọi người đều có một chiếc điện thoại thông minh để giải quyết những nhu cầu thiết yếu như tìm kiếm thông tin, xem tin tức, thời tiết, xem giờ…Điều này cũng lý do vì sao bạn không cần một chiếc đồng hồ trên tay nữa. Chiếc điện thoại đang dần kiểm soát thời gian và dễ dàng cập nhật thông tin dù bạn đang ở một nơi nào đó trên thế giới. Bởi vậy mà trong tâm trí bạn hay nhiều người thì chiếc đồng hồ đã là món phụ kiện lỗi thời với chức năng khiêm tốn.

Điện thoại thông minh gần như giết chết đi chức năng xem giờ-một trong những chức năng quan trọng của chiếc đồng hồ. Nhưng thực sự điều tinh tế và ý nghĩa mà chiếc đồng hồ đeo tay mang lại nhiều điều giá trị hơn nữa.

Hãy để Senmix chia sẻ cho bạn 4  giá trị tuyệt vời của chiếc đồng hồ đeo tay.

1. Chiếc đồng hồ giúp bạn trở nên khác biệt trong mắt người khác


Một trong những điều quan trọng trước tiên mà bạn nhìn thấy ngay trước mắt là đánh giá con người và khả năng là việc của bạn dựa vào ngoại hình.  Theo quan niệm nhiều người khi bạn khoác lên mình một bộ quần áo đẹp thì tất nhiên mọi thứ thuộc về bạn đều tốt đẹp, còn ngược lại khi mặc xuề xòa thì bạn đã tự hạ thấp giá trị của bản thân. Vì lẽ đó mang chiếc đồng hồ phù hợp không chỉ hoàn thiện cho bộ trang phục mà còn giúp ghi điểm với người đối diện, họ sẽ cho rằng bạn là người  tinh tế và chu toàn. Hãy nhớ rằng luôn chọn chiếc đồng hồ phù hợp với cổ tay và trang phục của bạn. 

2. Một chiếc đồng hồ cho thấy bạn là người quý trọng thời gian


Cuộc sống hàng ngày luôn làm bạn bận rộn với bao bộn bề công việc nên bạn hãy biết quý trọng từng phút giây của mỗi ngày và bạn muốn gửi đến người khác thông điệp rằng “thời gian là tài nguyên quý giá nhất trong cuộc đời này” thì đeo một chiếc đồng hồ là cách dễ nhất để thể hiện điều đó. Bạn hãy thử làm theo lời tôi và bạn sẽ thấy sự khác biệt trong cách người khác tiếp xúc với bạn. Đấy là sự tôn trọng mà bạn xứng đáng nhận được.

3. Chiếc đồng hồ đeo tay nói lên câu chuyện của bản thân bạn 

 

Con người luôn đánh giá qua hình thức như khi bạn diện bộ đồ đẹp hay đi một đôi giày đẹp nhưng những thứ đó không nói lên cái tôi cá nhân. Chỉ duy nhất một thứ có thể làm được điều đó, một thứ có thể khiến người khác hiểu bạn là ai, bạn quan trọng ra sao và bạn đã thành công như thế nào. Đó chính là chiếc đồng hồ mà bạn đeo. Mỗi thiết kế, chi tiết và giá trị của nó đều khắc họa đúng bản thân của người đeo.

Bạn sẽ trở thành người đơn giản, tinh tế với chiếc đồng hồ thiết kế minimalist. Thể hiện sự mạnh mẽ với đồng hồ dây kim loại hay khẳng định thành công của bản thân với nhưng chiếc đồng hồ Tourbillon phức tạp nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

4. Chiếc đồng hồ sẽ nói với tất cả mọi người rằng bạn đã trưởng thành

 

Đây là lý do xác đáng nhất vì sao bạn cần chiếc đồng hồ đeo tay. Đánh dấu nước trưởng thành của bản thân bằng cách khoác lên chiếc áo sơ mi thay vì áo phông, mặc quần âu thay vì quần jeans, đi giày da thay vì giày thể thể thao. Nhưng liệu rằng cứ như vậy là bạn đã là người trưởng thành ư? Điều này không hẳn như vậy vì khi bạn ý thức được tầm quan trọng của thời gian, ý thức được nếu cứ để thời gian trôi đi vô nghĩa là lãng phí, thì lúc đó bạn cần chiếc đồng hồ mang trên tay để nhắc nhở bản thân. Lúc bấy giờ chiếc đồng hồ không còn là món đồ trang sức đơn điệu nữa mà nó là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của bạn.


Bài viết liên quan