Một số đặc điểm của kính Rayban

Tất cả các sản phẩm của hãng này đều đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo an toàn cho đôi mắt người dùng tốt nhất có thể. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết mỗi một cặp kính Rayban phải được kiểm tra tận 20 lần trong suốt quá trình từ khi sản xuất cho đến khi trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.


Kính Rayban nam Aviator
Gọng kính thì được thiết kế một cách sáng tạo, bao trùm toàn bộ mắt kèm theo miếng đệm sống mũi tự điều chỉnh. Công dụng của nó là giúp điều chỉnh phân bổ sức nặng từ đó tạo nên sự dễ chịu cho người đeo, không quá cồng kềnh và nặng nề dẫn đến kính hay rớt xuống cánh mũi như những sản phẩm của các hãng khác Không phải cái tên nào xa lạ mà chính là “con cưng” của Rayban. Kính Aviator, hay còn gọi là kính thời trang Rayban phi công, là một trong những mẫu kính thời trang đầu tiên của Rayban mà hầu như ai đam mê cũng biết. Sở dĩ nó có tên là “Aviator” mang ý nghĩa để các phi công đối phó với ánh sáng chói khi bay trên bầu trời.

Những phiên bản Rayban Aviator đầu tiên ra đời vào năm 1937 được làm bằng gọng kim loại và lenses màu xanh lá cây, có tác dụng ngăn chặn tia cực tím và tia hồng ngoại. Hiện nay nó đã trở thành biểu tượng Classic của Aviator, là kiểu kính Rayban được hàng triệu triệu người sử dụng trên khắp thế giới.

Không chỉ vậy mà kính Rayban Aviator đã trở thành món phụ kiện thời trang được sử dụng nhiều nhất nhờ trào lưu như nhạc Pop, Rock huyền thoại những năm cuối thế kỉ XX do các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh sử dụng. Điều này đã mở ra một kỷ nguyên mới của thương hiệu Rayban, các mẫu kính này ngày càng thêm đa dạng về chất liệu gọng, lenses, màu sắc phong phú, đa dạng và vẫn tinh tế, ưu việt.


Kính mắt Rayban Clubmaster
Mẫu kính này sẽ gợi đến sự cổ điển và ấn tượng bởi phần gọn kính trên được thiết kê như lông mày rất nam tính và mạnh mẽ. Hiện nay loại kính này có nhiều phiên bản như: Clubmaster Classic, Clubround và Clubmaster Reinvented. Các quý khách hàng tha hồ lựa chọn.

Luôn cải tiến công nghệ là một trong những mục tiêu mà thương hiệu kính râm hàng đầu thế giới đặt ra, các mẫu kính của Rayban sẽ khiến cho những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.


Kính râm Rayban Wayfarer
Những ai mến mộ ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson hay Madonna, Depeche Mode, Elvis Costello thì sẽ biết đến thiết kế này của Rayban. Đặc điểm của Wayfarer là khung kính kim loại hơi thô, kiểu dáng hơi giống loại kính mắt mèo mà trước đó thị trường rất ưu chuộng. Hiện nay phần khung kính kim loại được thay thế bằng nhựa cao cấp tạo cảm giác lịch lãm và thanh mãnh hơn, thu hút đông đảo người dùng hơn.


Bài viết liên quan