Nhận biết kính mắt của thương hiệu Salvatore Ferragamo

1. Điểm đặc biệt của mắt kính thương hiệu Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo thành lập năm 1927, trải qua nhiều năm tháng thì giờ đây nó đã trở thành thương hiệu thời trang được săn đón bởi các tín đồ thời trang. Đây là thương hiệu cao cấp và luôn thiết kế những mặt hàng xa xỉ, thời thượng.

Kính mắt Salvatore Ferragamo luôn có sự khác biệt và nét độc đáo riêng trên từng sản phẩm. Mỗi bộ sư tập kính mắt Salvatore Ferragamo ta lại thấy có một nét riêng biệt, đặc trưng mà không thể nhầm với sản phẩm khác.

Hãng luôn quan tâm đến chất lượng sao cho phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Những mẫu kính mắt của nam thì có vẻ phong cách, thành đạt, nam tính nhưng vẫn có sự trầm ổn và thanh lịch. Ngược lại mẫu kính mắt của nữ lại tôn lên vẻ sang trọng, thời thượng, quý phái mà vẫn giữ được nét tinh tế, quyến rũ.

2. Tại sao bạn nên sở hữu kính mắt Salvatore Ferragamo?

Ngày nay nhiều người vẫn có tư tưởng cho rằng kính mắt hàng thật và hàng giả đều như nhau, không có sự chênh lệch quá nhiều. Vì vậy họ cho rằng việc nhận biết kính thật và kính giả là không cần thiết, mất thời gian.

Nếu bạn có suy nghĩ như trên thì hãy bỏ ngay đi nhé! Khi bạn sở hữu chiếc kính Salvatore Ferragamo chính hãng sẽ giúp nâng tầm giá trị của bạn lên. Bên cạnh đó, những sản phẩm chính hãng cao cấp thì luôn được đầu tư chất liệu tốt, khả năng chống tia UV, bảo vệ đôi mắt khỏi khói bụi.

Bạn sẽ không thể tìm được điều này từ những chiếc kính hàng nhái. Ngoài ra chất liệu kém sản xuất đại trà công nghiệp còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Các chuyên gia về mắt đã khuyến cáo rằng việc đeo kính giả sẽ làm ảnh hưởng đến mắt. Chiếc kính giả chỉ có tác dụng giảm độ gắt của ánh sáng chứ không chặn tia UV. Khi sở hữu chiếc kính mắt Salvatore Ferragamo chính hãng không chỉ tôn lên giá trị vẻ đẹp thời trang mà còn tốt cho thị lực của bạn.

Kính mắt Salvatore Ferragamo sử dụng chất liệu titanium cao cấp để sản xuất trong khi những chiếc kính giả kia lại làm từ nhựa tái chế. Chúng có thể làm cho làn da bạn bị dị ứng do mẫn cảm với thành phần trong chất liệu kính.


Để có được chiếc kính mắt Salvatore Ferragamo chính hãng phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ, thậm chí nếu có vấn đề xảy ra bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ chính sách bảo hành sản phẩm. 

3. Các cách nhận biết kính Salvatore Ferragamo 

Thứ nhất nhận biết qua hộp và vỏ đựng kính

Là thương hiệu thời trang cao cấp, nổi tiếng nên các sản phẩm của Salvatore Ferragamo đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đi kèm sẽ có vỏ đựng và hộp thiết kế chỉnh chu toát lên vẻ đẹp của thương hiệu.

Bên ngoài vỏ hộp đựng kính có in logo của Salvatore Ferragamo cùng mã QR code để bạn kiểm tra thông tin. Khi kiểm tra bạn sẽ biết được nhà sản xuất, đơn vị nhập khẩu. Đi cùng còn kèm theo một số giấy hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành, chứng chỉ chất lượng.


Hộp đựng kính chính hãng sẽ có hình dáng nguyên ven, không có dấu hiện bị bóc tem hay làm mất dấu từ nhà sản xuất. Bạn cũng cần lưu ý đến hình dáng và màu sắc của kính khi kiểm tra.

Thứ hai là tiến hành kiểm tra logo của thương hiệu Salvatore Ferragamo

Logo là một công cụ giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng. Thông qua đó bạn có thể dựa vào logo của Salvatore Ferragamo để nhận biết hàng thật và hàng giả. Logo Salvatore Ferragamo được dán ở mặt kính và 2 bên càng kính, logo kính sẽ có sự thống nhất về cỡ chữ, kích thước và phông chữ.

Bạn nên xem là vị trí logo có bị lỗi in hay bị xê dịch không vì các sản phẩm chính hãng thì không in mờ hay nhòe logo thương hiệu

Cuối cùng là nhận diện bằng mã QR code hoặc số seri của kính 

Khi bạn có một kiến thức nhất định về mua đồ hiệu thì bạn không cần phải kiểm tra kỹ phần này. Nhưng những người chưa có kinh nghiệm thì cần nhớ những chiếc kính thuộc thương hiệu cao cấp đều in mã seri lên càng kính. Khi mua kính Salvatore Ferragamo hãy lưu ý tới phần này. Bạn quét mã QR code để kiểm tra thông tin sản phẩm xem có phải nhà sản xuất có đúng là của thương hiệu Salvatore Ferragamo hay không nhé.

Bạn cũng có thể lên mạng truy cập vào website của hãng để kiểm tra số seri trên càng kính. Sản phẩm giả thì mã seri không trùng khớp với thông tin trên website của nhà sản xuất.

Hy vọng rằng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích về  kính mắt của thương hiệu Salvatore Ferragamo.

Bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu chiếc kính Salvatore Ferragamo chính hãng tại Senmix. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm hàng hiệu như túi xách, đồng hồ, kính mắt…từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến Senmix bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý cũng như hưởng các chính sách hậu mãi cực tốt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện thời trang chính hãng.


Bài viết liên quan