Những cách xịt nước hoa giữ mùi hương lâu cho nam giới

Nam giới có thể không cần khoác những bộ đồ đắt tiền nhưng mà nhất định phải có mùi thơm hấp dẫn. Phụ nữ rất dễ bị cuốn hút bởi mùi hương nước hoa từ các qúy ông. Tuy nhiên khi hỏi về cách xịt nước hoa cho nào như nào để thơm lâu thì không mấy ai biết. Senmix sẽ chỉ cho bạn một vài mẹo nhỏ sau đây trong việc sử dụng những vị trí nào để xịt nước hoa chính xác giúp nam giới tự tin tỏa sáng.

1. Trên cổ tay

Xịt nước hoa lên cổ tay khi bạn di chuyển mùi hương cũng lan tỏa nhưng phải nhớ là không được chà sát cổ tay vì nó sẽ là nước hoa bị bay mùi.

2. Phía sau tai 

Vị trí này giúp cho mùi hương lâu hơn mà còn nồng nàn, quyến rũ.


3. Mái tóc

Tóc là vị trí  nhiều người hoa bỏ qua nhưng đây lại là nơi lưu giữ mùi hương lâu hơn. Bằng cách xịt nước hoa lên lược và chải tóc, vừa giúp lượng nước hoa có thể phủ lên tóc cũng hề gây hư tổn cho tóc nếu xịt trực tiếp lên đầu.

4. Vùng cổ

Đây là vùng mạch đập nên khi xịt nước hoa lên cùng cổ hay cổ áo cũng giúp mùi hương nước hoa lưu giữ hương thơm lâu. Trong khi vùng cố là vùng rất hấp dẫn phụ nữ,

5. Vùng Lưng

Theo ý kiến của một vài chuyên gia nước hoa xịt ở vùng lương giữ được hương lâu, bằng cách kéo cổ áo sau lưng và giữ khoảng cách áo và lưng của bạn.

6. Vùng ngực

Vị trí này là vùng da ẩm có thể khuyếch tán hương thơm. Ở vị trí này hương nước hoa trên vùng ngực sẽ giúp mùi hương lan rộng tự nhiên với cơ thể và giữ được rất lâu.

7. Trong khuỷu tay

Đây cũng là vị trí điểm mạch ít ai để ý nhưng lại là vị trí tốt thay thế cho cổ tay khi xịt nước hoa.

8. Sau đầu gối

Tương tự như khuỷu tay thì đây cũng là nơi lý tưởng để xịt nước hoa, hương thơm sẽ hòa quyện khi bạn đang di chuyển.

9. Vùng rốn

Vùng rốn là vị trí tốt để xịt nước hoa, mùi hương lan tỏa kì diệu vừa giữ được hương thơm lâu hơn. Nhỏ vài giọt nước hoa lên tay và nhẹ nhàng thoa lên trên vùng rốn của bạn.


Ngoài việc xịt lên những vị trí ở trên thì nam giới cũng cần phải lưu ý những điểm sau:

Sau khi bạn tắm xong thì xịt nước hoa vì khí đó da bạn vẫn còn ẩm, lỗ chân lông mở giúp nước hoa thấm nhanh và lưu giữ hương được lâu.

Bạn chỉ nên xịt 1 lượng vừa đủ không nên xịt quá nhiều vị trí, chọn những vị trí phù hợp để nước hoa phân tán được tự nhiên, dễ chịu.

Nước hoa cũng có nhiều cung bậc mùi hương nên bạn hãy chọn cho mình loại phù hợp với phong cách thời trang, tính cách cũng như sở thích của bản thân bạn.


Bảo quản nước hoa

Lọ nước hoa dù có đắt tiền hay thơm đến mấy mà bạn không biết cách bảo quản thì dễ làm giảm đi chất lượng.

Bạn nên để nơi tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. 

Không vứt hộp bao bì sản phẩm khi dùng xong hãy cất vào hộp để có mùi hương tốt nhất.

Cần đậy nắp ngay sau khi sử dụng xong để tránh bay mùi, đảm bảo thành phần trong nước hoa một cách tốt nhất. Nếu bạn có 1 lọ nước hoa full size thì nên san ra lọ nhỏ để tránh mở đi mở lại và dùng được lâu hơn.

Ngày nay nước hoa là món đồ không thể thiếu của nam giới những không phải ai cũng trang bị và cập nhật cho mình những kiến thức cơ bản để sử dụng hiệu quả. Nếu đã là người thường xuyên dùng nước hoa thì không nên bỏ qua những điều cơ bản trên để nước hoa đúng là vũ khí của phái mạnh.


Bài viết liên quan