Những điều cần biết về mắt kính tráng gương và lý do vì sao nên sử dụng

1. Khái quát về mắt kính tráng gương

Nhìn bên ngoài bạn sẽ thấy kính tráng gương có vẻ ngoài như mắt kính thời trang thông thường, tuy nhiên mặt ngoài của tròng kính tráng gương phủ một lớp mirror bảo vệ nhờ chất không dẫn điện hay kim loại. Lớp phủ này làm bề mặt kính phản chiếu ánh sáng như một tấm gương thu nhỏ, nó giúp ngăn chặn từ 40-60% lượng tia sáng chiếu vào mắt so với kính mát thông thường. 


Vì vậy mà kính tráng gương thường được dùng khi di chuyển ngoài trời, làm việc ở môi trường có ánh sáng mạnh, mang kính loại này giúp tránh khỏi tia cực tim hoặc ánh sáng có cường độ cao bảo vệ cho đôi mắt.

Đáp ứng nhu cầu thị yếu của khách hàng, nhiều thương hiệu đã cho ra mắt nhiều mẫu kính tráng gương có rất nhiều màu sắc kết hợp cùng nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra, những người có độ cận từ 0,5 -6 độ và loạn thị từ 0,00 -2 độ có thể sử dụng được kính tráng gương.

2. Lý giải tại sao nên sử dụng mắt kính tráng gương

Thứ nhất, mắt kính tráng gương khả năng chống tia UV tốt hơn kính mát thông thường. Tròng kính bề ngoài được phủ một lớp tráng gương, giúp phản xạ tia sáng chiếu vào mắt. Thế nên khả năng chống tia UV cũng tốt hơn loại kính râm thông thường. 

Vậy nên khi bạn thường xuyên phải hoạt động ngoài trời thì chiếc kính này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Loại kính mắt này dùng trong bơi lội, câu cá, đạp xe, trượt tuyết, đi xe máy đường dài…bảo vệ và tạo cảm giác thỏa mái, tránh tình trạng gây chói, lóa, mỏi mắt.


Thứ hai kính tráng gương sở hữu độ bền cao, chống trầy xước tuyệt vời. Đây làm ưu điểm nổi bật mà người dùng yêu thích khi lựa chọn sản phẩm này. 

Mẫu kính có độ bền cao và đẹp này sẽ giúp người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài, tiết kiệm một khoản chi phí khi phải thay đổi nhiều mẫu kính. 


Thứ ba kính tráng gương là món đồ phụ kiện sành điệu. Các nhà sản xuất luôn cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm có chất lượng nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang. Tròng kính luôn đa dạng sắc màu từ vàng, xanh, bạc….đáp ứng thị yếu nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ có kiểu dáng mà phong cách thời trang cũng đa dạng từ sang trọng cho tới trẻ trung năng động.


Ngoài che đi ánh nắng nó còn giúp che đi nếp nhăn, quầng thâm, giúp bạn tự tin hơn với những người xung quanh. Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn trong tủ đồ phụ kiện không thế thiếu một chiếc kính tráng gương.

3. Giá bán mắt kính tráng gương hàng hiệu

Kính tráng gương là một sản phẩm cao cấp, được các thương hiệu nổi tiếng sản xuất nên giá cả sẽ cao hơn sao với kính mát thông thường nhưng công dụng và tính thời trang mang lại thì mức giá đó hoàn toàn phù hợp.

Tùy vào thương hiệu và chất liệu kính tráng gương sẽ có giá chênh lệch nhau. Một số hãng kính có dòng sản phẩm này như kính mắt Rayban, Gucci, Prada…phụ thuộc vào thương hiệu và mẫu sản phẩm có mức giá khác nhau. 

Qua bài viết trên mong rằng bạn đã phần nào hiểu về mắt kính tráng gương cũng những lợi ích mà nó mang lại.


Bài viết liên quan