Những kiến thức cơ bản về đồng hồ Orient Automatic

Đôi nét về đồng hồ Orient Automatic

Thương hiệu Orient  khởi đầu từ một cửa hàng bán đồng hồ ờ Uneo, thành phố Tokyo của Nhật Bản. Nhà sáng lập của thường hiệu này chính là ông Shogoro Yoshida.

Năm 1951 hãng cho ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên với tên gọi “Orient Watch Co, Ltd” , một bước ngoặt cho sự phát triển của Orient.

Tại thời điểm đó sự có mặt của đồng hồ cơ Orient Star đã sử dụng công nghệ tiên tiến nhất ở thời điểm đó.


Sự phát triển không ngừng của các hãng đồng hồ Thụy Sỹ, thương hiệu đồng hồ Seiko thì Orient đã chọn cho mình 1 con đường đi riêng đó là sản xuất, nghiên cứu và phát triển đồng hồ Automatic.

Vì thế mà đồng hồng Orient Automatic nổi tiếng trở nên phổ biến, các mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. Thương hiệu Orient có ba bộ sưu tập nổi tiếng là Orient SK, Orient Bambino, Orient Mako.

Đồng hồ Orient Automatic có điều gì nổi bật?

1. Độ bền theo thời gian

Bạn có biết rằng để một chiếc đồng hồ Orient cơ có bộ máy lắp đặt thủ công hoàn toàn bằng tay. Vì vậy mà nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, độ chính xác cao kéo theo độ bền của máy cũng rất lâu.

Điển hình như chiếc đồng hồ Orienr SK trải qua khoảng 30 đến 40 năm bộ máy vẫn hoạt động ổn định, giờ vẫn chính xác.

Bạn muốn mua đồng hồ để là vật truyển đời thì đừng ngần ngại hãy chọn ngay đồng hồ của Orient!

2. Bộ máy cơ hoàn hảo

Điều làm nên một chiếc đồng hồ Automatic hoàn hảo phải nói đến bộ máy cơ. Dưới đôi bàn tay tài hoa tỉ mỉ, khéo léo của người thợ Nhật thì bộ máy cơ của chiếc đồng hồ Orient Automatic xứng đáng được xếp hạng top đầu trên thế giới.

Mục tiêu của hãng là sản xuất đồng hồ cơ nên mỗi sản phẩm hãng đều có quy trình giám sát, kiểm soát nghiêm ngặt để có chất lượng sản phẩm tốt đưa ra ngoài thị trường.

Độ sai số trong bộ máy là tương đối nhỏ khoảng 10 đến 15 giây/ngày nên là một trong những thương hiệu đồng hồ có độ chính xác cao.

3. Các chi tiết được thiết kế sắc nét

Những sản phẩm của Orient đều thiết kế tinh xảo không thua các dòng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ, có thế nói một chín một mười. Khung viền được mài nhãn tạo cảm giác trơn tru khi mang trên tay. Vỏ ngoài từ thép không rỉ có lớp mạ, đường nét khắc tinh xảo từng chi tiết.

Tóm lại bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi sở hữu một chiếc đồng hồ Orient Automatic.

4. Mẫu mã đa dạng

Các thiết kế của hãng mang đến sự trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ, nét cá tính và sang trọng.

Đồng hồ cơ Orient nhiều mẫu mã đã dạng có kích thước độ dày mỏng phù hợp theo từng nhu cầu người sử dụng.

5. Giá bán tầm trung vô cùng hợp lý

Bạn nghĩ chiếc đồng hồ của hãng Orient sẽ rất đắt đỏ nhưng không mức giá chỉ dao động vài triệu đồng cho một chiếc đồng hồ. Lúc bạn nhận về tay thì chất lượng lại tương đương như hàng cao cấp của thương hiệu khác. 

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ hiểu thêm về đông hồ cơ Automatic. Liên hệ với Senmix để được tư vấn nhiều hơn khi bạn muốn sở hữu chiếc Orient cơ tự động nhé!


Bài viết liên quan