Những lỗi phố biến làm túi xách của bạn trông rẻ tiền

Không có gì có thể khiến set đồ của bạn nhanh chóng xuống cấp bằng một chiếc túi xách trông rẻ tiền và lỗi mốt. Túi xách là món phụ kiện thời trang ánh hưởng tới phong cách thời trang của bạn. Đây chính là lý do nhiều mỹ nhân đình đám nhì Hollywood như Taylor Swift, Miranda Kerr … dù họ mang trang phục bình dân, nhưng lại luôn phải đầu tư những chiếc túi hàng hiệu đắt đó với mức giá cao hơn nhiều so với những bộ đồ rẻ tiền. Vậy nếu bạn biết cách phân biệt và tránh những túi xách trông rẻ tiền được liệt kê dưới dây sẽ giúp phong cách thời trang của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch.

Túi xách làm từ chất liệu giả da kém chết lượng


Các loại túi xách bằng chất liệu da thật luôn làm cho set đồ trở nên sang trọng hơn, thì túi giả da có thể dìm bạn xuống ngay lập tức. Nhưng mà những chiếc túi da thật thường tốn kém nên bạn có thể chọn túi giả da có thiết kế tinh thế, các đường nét dập nổi và họa tiết đơn giản mà thanh lịch. Để tránh mua nhầm túi kém chất lượng, không nên đặt hàng qua Internet vì hầu như luôn có sự khác biệt lớn giữa hình minh họa và thực tế. Ngoài ra, cần lưu ý tone màu tối sẽ tạo cảm giác cho túi trở nên sang trọng hơn so với những tone màu sáng. 

Túi xách hàng Fake


Lỗi thời trang phổ biến mà nhiều tín đồ thời trang thường gặp phải là dùng hàng Fake để tiết kiệm chi phí. Nhưng mà không thể sắm hàng hiệu thì chọn những thiết kế sắc sảo của những hàng bình dân thay vì hàng nhái, chi tiết tố cáo gu thời trang của bạn thiếu đẳng cấp qua 1 chiếc túi Chanel “Fake” có đường may lỗi, không đều, cẩu thả. 

Túi xách bị vấy bẩn, lộ chỉ thừa, bề mặt bong tróc 

Khí túi xách bám bui, lộ sợi chỉ thừa hay bề mặt da bong tróc một vài chỗ sẽ nhanh chóng tố cáo nguồn gốc của món đồ và khiến người dùng kém sang. Vậy nên cần chăm sóc cẩn thận các loại phụ kiện đáng được nâng niu, bằng các loại bỏ các sởi chỉ, đường may thừa, thường xuyên lau chùi loại bỏ các bề mặt bụi bẩn 

Đường chỉ may của tối tương phản với bề mặt túi


Những nhãn hàng rẻ thường có đường chỉ may khác màu và nổi bật trên nền vải nhằm hạn chế sự chú ý vào những đường nét thiếu tinh tế, cũng là cách tiết kiệm thời gian sản xuất và nâng cao năng suất. Đây cũng xem như là điều tố cáo chiếc túi rẻ tiền rõ ràng và dễ thấy. Chính vì vậy mà bạn nên mua có những thiết kế đường may tiếp màu với túi, đồng thời cẩn thận chọn các mũi khẩu nhỏ và thẳng tắp.

Phần kim loại trên túi quá sáng và nhẹ


Chi tiết trang trí bằng kim loại trên túi xách hàng hiệu thường rất sắc sảo, không sáng chói và cầm nặng tay. Do đó, nếu muốn tậu phải túi xách kém sang thì bạn hãy tránh những kiểu dây đeo dạng xích, dây kéo có màu vàng chói. Chiếc túi xách càng ít chi tiết trang trí kim loại rẻ tiền thì càng đáng để bạn cân nhắc khi mua sắm. Bạn cũng nên để ý phần quai xách. Quai cầm cứng cấp, vững chắc luôn tạo một cảm giác sang trọng cho chiếc túi xách của bạn.

Kiểu dáng túi quá trẻ con


Nếu muốn trở lên sang trọng và thanh lịch thì bạn cũng nên loại bỏ chiếc túi có kiểu dáng trẻ trung, dễ thương trang trí bằng các đường xếp nếp, nơ, hoa hồng,..Dù các thiết kế cao cấp vẫn dùng kiểu trang trí này những rõ ràng chiếc túi giá vài trăm nghìn trông sẽ khác xa so với túi giá vài triệu đến vài trăm triệu dù có kiểu dáng tương đồng.

Chi tiết trang trí túi rườm rà


Nhiều chi tiết sẽ khiến cho chiếc túi xách trông rối rắm, và tất nhiên nhìn rất rẻ tiền. Vẫn có nhiều thiết kế bình dân mà vẫn thanh lịch với họa tiết trang trí tinh tế hóa hẹn giúp tạo nên street style của bạn trông sành điệu và đẳng cấp hơn.

Túi bị lộ dây kéo ra ngoài


Khi mà những sợi dây kéo bị lộ ra ngoài túi xách, đặc biệt là loại dây kéo rẻ tiền sẽ làm phụ kiện của bạn kém sang đi, dù chúng tạo cảm giác an toàn và dễ bảo quản đồ đạc. Do đó bạn cần hạn chế dùng túi xách dạng này, cũng như có thể chọn những túi xách đóng nắp hoặc khóa ngoài để tránh rơi vật dụng ra ở trong.

Túi xách bị lỗi đường may


Chỉ may mà đóng cục, may ẩu hoặc không đồng đều là do lỗi ở đơn vị sản xuất, một số vì ý tưởng thiết kế khác biệt cũng khiến cho chiếc túi của bạn nhanh chóng bị mất giá. Vì vậy cần kiểm tra kỹ các đường may để tránh “tiền mất tật mang”.


Bài viết liên quan