Những mùi hương nước hoa phổ biến

1. Mùi hương hoa hồng của nước hoa truyền thống

Các loại nước hoa được chiết xuất từ hoa hồng trở nên quen thuộc với rất nhiều chị em phụ nữ. Các nhà sản xuất luôn sáng tạo không ngừng để tạo mùi hương hoa hồng tươi mới, sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em.


Chúng ta có thể tham khảo dòng sản phẩm Miss Dior Rose N' Rose của Dior. Hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát mà ngọt ngào của hoa hồng Grasse và Damascus nổi tiếng, mùi hương không quá nồng nhưng cũng khiến cho người đối diện phải đắm say.

2. Mùi hương hoa nhài


Đây là mùi hương phù hợp với những cô nàng năng động, trẻ trung muốn thể hiện nét cá tính của bản thân thì nên chọn hương hoa nhài. Bạn có thể lựa chọn Nettare Di Fiori của nhà Gucci mang sự trẻ trung và đầy vẻ nữ tính. Bạn sẽ trải nghiệm được từng note hương hòa quyện vào nhau giống như một bản tình ca.

3. Mùi hương của hoa cỏ

Những loại hoa cỏ luôn giữ mùi hương độc đáo, quyến rũ riêng. Với sự khéo léo các nhà chế xuất nước hoa làm cho mùi hoa cỏ được nâng lên một tầng cao mới, một sự bí ẩn chứa sức mạnh bên trong.


Thương hiệu Lancome là một đại diện tiêu biểu của dòng nước hoa này. Hãng đã tạo ra một sản phẩm có 3 tầng hương khác nhau bạn có thể cảm nhận rõ được, từ hương thảo mộc đến hoa cam và tầng cuối cùng là hương vani nồng nàn khó phai.

4. Mùi hương của hoa kim ngân

Hoa kim ngân có tên tiếng anh là Honeysuckle loại cây dây leo. Mùi hương của loại hoa này là cho con người ta cảm thấy yên bình và dung dị.


Các sản phẩm nước hoa của Jo Malone có hương hoa kim ngân giúp các cô gái luôn tươi mới, dịu mát, ngọt lành. Ngoài ra nó còn phảng phất đâu đây mùi của cỏ cây kết hợp hương hoa hồng quyến rũ. Nếu bạn là người tinh tế sẽ còn cảm nhận thấy hương thơm từ rêu vừa cổ điển lại ấm áp.

5. Mùi hương hỗn hợp từ Paris ( Pháp)

Paris thành phố của rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng được nhiều người biết đến. Bên cạnh những mùi hương nước hoa đặc trưng thì phong cách hương thơm hỗn hợp dành cho các cô gái cá tính cũng độc đáo.


Như hãng Balenciaga sử dụng hoa violet, hoa cẩm chướng, tuyết tùng, hoắc hương tạo ra Balenciaga Paris nổi tiếng với khả năng đánh thức các giác quan, sản phẩm đầy tính ma mị nhưng vẫn tạo nhã, nhẹ nhàng nữ tính.

6. Mùi trái lê kết hợp cùng hương hoa mộc lan


Không một ai nghĩ rằng hương thơm của hoa mộc lan lại kết hợp với mùi thơm của trái lê. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì Dior đã tạo ra sản phẩm nước hoa kết hợp giữa hoa mộc lan và hương thơm của trái lê biến điều không thể thành có thể. Loại nước hoa ngọt ngào, tươi mới đó đã đưa tên tuổi Dior lên tầm cao mới.

7. Mùi hương hoa lan nồng nàn

Hoa lan mang đến cho ta cảm giác dịu nhẹ khó phai nên không ngạc nhiên khi các nhà sản xuất nước hoa đã chiết xuất từ loại hoa này giúp phụ nữ quyến rũ hơn trong mắt cánh mày râu.


Bạn có thể tham khảo sản phẩm Flowerbomb sự kết hợp giữa hoa nhài và hoa lan mang tới vẻ sang trọng, quý phái cho phụ nữ.

Trên đây là một số mùi hương nước hoa phổ biến được nhiều phụ nữ yêu thích và chọn lựa. Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thì bạn đừng ngại hãy chia sẻ cùng Senmix nhé.


Bài viết liên quan