Những tip sử dụng nước hoa đúng cách mà bạn cần nắm được

Có 6 mẹo nhỏ mà bạn cần nắm được


Trước tiên là tiết kiệm khi bạn đã công nhận nước hoa là sản phẩm đắt tiền thì bạn không nên phung phí bất kỳ giọt nước hoa nào. Khi dùng gần hết lọ, trước khi bạn đem bỏ đi hãy cố gắng chiết những giọt nước hoa cuối cùng để sử dụng. Hoặc không có dụng cụ chuyên dụng, bạn có thể mua ống chiết ở các cửa hàng.

Hành động này thể hiện bạn là người luôn trân trọng những sản phẩm này dù chỉ là những giọt ít ỏi.

Lựa chọn đúng hương thơm

Mỗi ngưởi đều có một sở thích khác nhau, bởi vậy mà bạn phải chắc chắn rằng bạn đã chọn chai nước hoa ứng với mùi hương ưng ý trước khi tính đến điều tiếp theo.

Xịt đúng cách


Bạn cần phải nắm được là xịt ở đâu và như thế nào. Đây là điều quan trọng trong những tips sử dụng nước hoa đúng cách cho tất cả mọi người. Trước hết nên xịt những nơi có mạch máu, khả năng bám mùi tốt như: cổ tay, gáy, mặt trong cánh tay, bắp chân, mắt cá chân, nếu được hãy xịt ở cả bụng và ngực.

Lưu ý nhỏ mà đa số người dùng đều lầm tưởng. Đó là chà xát cổ tay với nhau sau khi xịt nước hoa, hành động này sẽ làm cho hương thơm biến mùi và dễ bay hơi.

Không nên sử dụng các sản phẩm mang mùi hương

Khi bạn sử dụng những loại mỹ phẩm, sữa tắm có hương thơm khác nhau. Mùi hương mạnh quá và không cùng hệ với nước hoa sẽ gây ra biến mùi của cả hai và mùi hương bị loãng đi. Chưa kể là mùi hương bị ảnh hưởng, gây khó chịu.

Thoa Vaseline trước khi xịt


Mẹo nhỏ cho bạn là thoa Vaseline lên cơ thể trước khi xịt nước hoa sẽ giúp cho hương thơm bám mùi trên da lâu hơn. Đồng thời hạn chế khô da do chất cồn trong nước hoa.

Xịt đúng lúc

Bạn hãy nhớ sau khi tắm xong hãy nhớ đùng sử dụng lại sửa tắm có mùi quá mạnh. Lau khô cơ thể trước khi mặc quần áo, làn da ẩm và khô thoáng mềm mại. Lúc này sẽ giúp cho việc hấp thụ nước hoa diễn ra hoàn hảo nhất. Xịt nước hoa khi mặc quần áo để tránh cho hương thơm chỉ bám trên quần áo dẫn đến nhanh bay hơi.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng nước hoa đúng cách và trở nên ấn tượng hơn. Bạn có thể truy cập link của Senmix để cập nhật kiến thức về nước hoa, đồng hồ, túi xách cực bổ ích.


Bài viết liên quan