Nước hoa chính hãng- Ưu điểm và Nhược điểm

Ưu điểm của nước hoa chính hãng

Khả năng lưu giữ mùi hương tuyệt vời

Những thương hiệu nước hoa nổi tiếng thường đảm bảo độ lưu hương trên cơ thể, thời gian giữ mùi lâu hơn so với những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Độ lưu hương của mỗi loại nước hoa là khác nhau và chia thành từng nhóm như sau:

Tinh dầu chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên và chia thành từng mức độ khác nhau, bình thường mùi hương của tinh dầu kéo dài từ 1 đến 2 tiếng.


Eau de Cologne (EDC) nước hoa có chứa 2 đến 4% tinh dầu và độ lưu hương thường kéo dài từ 2 đến 4 giờ đồng hồ. Loại nước hoa phù hợp với những hoạt động ngoài trời hay mùa hè nóng nực.

Eau de Toilette (EDT) có chứa khoảng 5-12% tinh dầu được sử dụng phổ biến, mang đến mùi hương nhẹ nhàng và phù hợp với cả nam nữ.

Eau de Parfum (EDP) hàm lượng tinh dầu chứa 12 đến 20% thường được phái đẹp sử dụng và bền mùi, thích hợp với thời tiết se lạnh, khô và các bữa tiệc quan trọng. 

Parfum hay Extrait de parfum lượng tinh dầu của loại này từ 20 đến 30%, nó thuộc dòng nước hoa cao cấp, giá cả cao và độ bám cực kỳ dai dẳng.

Chất lượng mẫu mã bao bì sản phẩm


Những nước hoa chính hãng có mức giá không hề rẻ. Vì vậy mà những sản phẩm nước hoa chính hãng luôn khiến người tiêu dùng tin tưởng bao bì cũng như chất lượng bên ngoài. Những nước hoa nhái có chất lượng vỏ ngoài là thủy tinh thấp, giá thành rẻ, cạnh tranh không lành mạnh với những thương hiệu chính hãng. Bởi thế mà một số hãng đã nâng giá sản phẩm lên để đánh vào tâm lý “hàng thật, giá cao”, nếu bạn không phải là người có am hiểu dễ mua phải hàng nhái.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tại những hãng nước hoa tên tuổi bạn sẽ được thỏa mái thử mùi cũng như được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Các chế độ hậu mãi đối với khách hàng thường áp dụng ở những hãng nước hoa tên tuổi.

Giá trị thương hiệu sản phẩm


Bạn có biết điều làm nên giá trị của nước hoa là ở tên tuổi của nhà sản xuất. Một hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới thì sẽ không có mức giá rẻ. Khi bạn sử dụng nhãn nước hoa nổi tiếng cũng sẽ khẳng định thương hiệu và đẳng cấp bản thân.

Nhược điểm ở những hãng nước hoa nổi tiếng

Giá cả sản phẩm


Nước hoa của các thương hiệu tên tuổi hoàn toàn không có khuyết điểm nào về chất lượng tuy nhiên mức giá cả tương đối cao. Nhưng bạn nên nhớ rằng giá trị của chai nước hoa sẽ tương ứng với giá thành của nó. Bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng sản phẩm chính hãng thay vì là sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Địa chỉ mua hàng tin cây.

Ngoài vấn đề giá cả thì địa chỉ để mua nước hoa cũng khiến nhiều người phải đau đầu. Không kể đến thương hiệu nước hoa phổ biến đặt tại các showroom trong những trung tâm mua sắm hoặc bạn cũng có thể chọn những cửa hàng chuyên đồ xách tay chính hàng. 

Việc sở hữu nước hoa chính hãng là một lựa chọn hoàn hảo cho bản thân, nhưng bạn cũng nên cân nhắc về giá thành cũng như nơi mua uy tín và tìm thương hiệu nước hoa dành riêng cho mình, phù hợp với túi tiền của mình nhé.


Bài viết liên quan