Omega điểm sáng trong làng thời trang đồng hồ cao cấp

Thụy Sĩ chính là đất nước sinh ra những ông vua đồng hồ thời trang. Một trong những gương mặt gạo cội, có tầm ảnh hưởng chính là thương hiệu Omega. Hãng đã trải qua những chặng đường đầy thăng trầm mới có được thành công. Với sự cố gắng sáng tạo và công hiến hãng đã ghi tên mình mà danh sách nhưng tên tuổi uy tin trên thế giới. Bài viết này sẽ điểm lại một số nét tiêu biểu nhất của đồng hồ Omega!

Thông điệp của sự chính xác

Thời gian chính là yếu tố cốt lõi giúp bạn đánh giá được hiệu quả hoạt động của một chiếc đồng hồ. Nói tới Omega là sẽ nhớ tới khẩu hiệu quen thuộc “Omega- Exact time for life”. Đây không phải là sự phô trương mà nó xứng đáng với những gì mà một chiếc Omega sở hữu.

Đầu thế kỷ XX, độ chính xác của đồng hồ cơ đã tác động lớn đến ngành công nghiệp. Nhằm khích lệ sự đột phá trong lĩnh vực này, người ta đã khảo thị đồng hồ tại các đài thiên văn với chuỗi bài test bấm nhịp. Năm 1931 thi Omega được xướng tên tại đài thiên văn Geneva khi giải quyết được các hạng mục đề ra. Năm 1950 Omega đã một lần nữa lập kỷ lục đáng nể với Omega 30i. Đây xem như là khoảnh khắc lịch sử không thể nào quên của thương hiệu.

Giới thiệu gương mặt sáng giá

 Người cho ra đời thương hiệu Omega là nhà chế tác đồng hồ lừng danh Louis Brandt. Với điểm xuất phát ấn tượng này mà hãng đã phát huy hết tất cả những gì vốn có nhằm mang đến những thiết kế đặc sắc đi vào lòng người.

Đồng hồ nam của Omega có đường nét tinh tế, khéo léo, cẩn thận đến từng chi tiết. Chúng ta có thể gọi là đẹp đến từng milimet!

Trong gian hàng của Senmix.com bạn sẽ dễ dàng bị hợp hồn bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của Omega De Ville Co Axial Chronometer 4658.30.32.


Vậy điều gì đã làm cho sản phẩm này có sức hút như vậy?

Sản phẩm nằm trọng bộ sưu tập De Ville, mang vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp. Cỗ máy Automatic Calibre 8611, trữ năng lượng lên đến 60 giờ, lộ cơ bền bỉ, chính xác. Omega 4658.30.32 được trang bị mặt kính Saphire hạn chế trầy xước và chống va đập cực kỳ tốt, thân vỏ được làm từ vàng 18K nguyên khối, độ chống nước 100m giúp người mang thỏa mái đi mưa, rửa tay mà không sợ vào nước.

Qua những gì đã chia sẻ, các bạn có thể hiểu thêm về thương hiệu đồng hồ nam Omega. Ngoài thương hiệu đó, chúng tôi còn cập nhật rất nhiều mẫu đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng khác Tissot, Longines…cho bạn thỏa sức lựa chọn.


Bài viết liên quan