Phụ nữ đeo đồng hồ tay phải hay tay trái ?

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện thời trang không để thiếu của các chị xem khi xuống phố. Vậy bạn có khi nào để ý là đeo đồng hồ tay trái hay tay phải, đeo nào cho đúng và có ý nghĩa không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết phía dưới đây.

1. Phụ nữ nên mang đồng hồ tay trái hay phải

Đối với các chị em việc đeo đồng hồ tay trái, thuận tay nào thì mang tay đó vẫn là sự lựa chọn tối ưu. Nhưng con gái đeo đồng hồ tay nào cho phù hợp?

Thông thường mọi người thường đeo đồng hồ tay trái nhiều hơn đeo tay phải, vậy tại sao số ít đó lại đeo tay phải. Câu trả lời đơn giản đó chính là phần lớn con người thuận tay phải để làm việc. Có lẽ vậy, việc đeo đồng hồ tay trái sẽ hỗ trợ thuận tiện cho bạn lên dây cót, hay chỉnh giờ đồng hồ giảm sự vướng bận, dễ làm việc hơn.


Các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng khi vặn núm chỉnh giờ bạn nên tháo đồng hồ ra khỏi tay nhưng theo phần lớn mọi người điều chỉnh trên tay đang đeo. Đó cũng chính là lý do nhiều người không ngại lựa chọn đeo đồng hồ tay trái.

Thói quen và sở thích cũng là điểm quan trọng để quyết định đeo đồng hồ tay nào. Nhiều người thường đeo đồng hồ ở tay thuận lái xe để tiện xem giờ, cũng có những người là đeo như món đồ trang sức cho đẹp nên đeo tay nào cũng được, miễn là đẹp mắt và có thể tránh va chạm mạnh tránh trầy xước hoặc hỏng.

Vậy nên các chị em đeo đồng hồ tay trái hay phải cần chú ý sao cho khi mang thấy thỏa mái và thuận thiện nhất. Đặc biệt, chiếc đồng hồ ấy còn toát lên vẻ thanh thoát, cá tính nổi bật trước đám đông miễn là bạn thích. Đôi khi chính những khác là điểm nhận và thêm sức hút cho chị em chúng ta.

2. Đeo đồng hồ nữ đúng cách, đúng nơi, đúng chỗ

Với sự phát triển hiện đại của xã hội ngày nay, các mẫu mã đồng hồ đeo tay có thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trong khi thị trường luôn chạy theo nhu cầu con người có cung có cầu nên đồng hồ trở thành món phụ kiện hữu dụng. Việc chọn lựa một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp, đúng hoán cảnh, đúng nơi, đúng cách là rất quan trọng.

3. Đeo đồng hồ nữ  sao cho hợp với những bữa tiệc

Bạn sẽ dễ dàng thấy trên cổ tay của các chị em trong những buổi tiệc, đám cưới hay sinh nhật đều có đeo đồng hồ. Tuy nhiên hầu hết phái đẹp hiện nay không biết mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp với hoàn cảnh bữa tiệc không, họ chỉ mang những mẫu đồng hồ có sẵn và thường sử dụng trong sinh hoạt thường ngày.


Vì vậy để có được cách đeo đồng hồ nữ phù hợp nhất trong các buổi tiệc tùng bạn cần lưu ý, phải chọn lựa những mẫu thiết kế sang trọng cuốn hút và tinh tế. Đặc trưng nhất hiện nay đó là dòng sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ đính đá, kiểu lắc tay. Chúng sẽ giúp bạn nổi bật trước đám đông, thu hút mọi ánh nhìn.

4. Đeo đồng hồ nữ phù hợp với công việc thường ngày

Với mẫu phụ nữ hiện đại bây giờ đồng hồ nữ đeo tay là phụ kiện cần thiết. Điều này giúp kiểm soát được thời gian chính xác để phân bổ công việc trong ngày dễ dàng. Còn gì là phù hợp hơn khi bạn chọn cho mình chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, dễ xem giờ như mẫu 3 kim có kèm lịch là công cụ hỗ trợ bạn đắc lực trong công việc.

Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nhìn chung đồng hồ đeo tay là vật dụng quý giá tuy nhỏ mà có võ nếu bạn biết cách sử dụng sao cho phù hợp.


Bài viết liên quan