Thắt lưng Louis Vuiton - Lựa chọn số 1 của nam giới

Vị thế của Louis Vuitton trong làng thời trang

Năm 1854 thương hiệu này đã được hình thành ở Pháp và sớm gây được tiếng vang mạnh mẽ. Cha đẻ của nhãn hàng này là Louis Vuitton người đã sáng lập một đế chế hùng mạnh.


Năm 1835, ông đã có một hành trình mang tính lịch sử với ý tưởng đầy táo bạo là đi bộ từ Jura đến Paris với khoảng cách hơn 400km. Trên con đường đến với kinh đô thời trang Paris, ông đã lượm nhặt, tiếp thu nhiều kiến thức hữu ích. Qua đó đã xác định nền tảng, phẩm chất của một số sản phẩm có chất lượng cao cấp. Không chỉ dừng ở chiếc thắt lưng, ông còn phát triển nhiều sản phẩm phụ kiện khác, tiêu biểu trong số đó là túi xách. Ông cũng khiến mọi người khâm phục khi làm đủ công việc khác nhau để mưu sinh trong hai năm ròng rã. 

Biểu tượng huyền thoại, bất hủ

Một thương hiệu lớn cần phải cố gắng xây dựng logo mang tính truyển tải mạnh mẽ, tạo ấn tượng trong lòng khách hàng và tín đồ thời trang.


Nói đến Louis Vuitton, là bạn sẽ thấy một biểu tượng quen thuộc không thể nào quên. Đây là công thức kết hợp bởi hai hay nhiều chữ cái. Giống như tên thì logo của thương hiệu này là hai chữ LV được lồng ghép với nhau. Nó tạo nên điểm nhấn không thể lẫn vào đâu. Nhưng mà tùy theo thiết kế cụ thể mà nhà sản xuất có gắn logo huyền thời này hay không.

Thắt lưng nam cao cấp Louis Vuitton khiến bao quý ông muốn sở hữu về tay. 

Các sản phẩm thắt lưng được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ bền vượt trội nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, mềm mại. Nếu bạn chú ý quan sát sẽ thấy được từng đường kim mũi chỉ được trau truốt tỉ mỉ, tinh tế.


Họa tiết hoa văn cũng được thể hiện sự khéo léo của nhà thiết kế, nổi bật trên nền hoa văn caro. Nhìn đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính điều mà bất cứ cánh nam giới nào cũng mong muốn. Màu sắc lựa chọn thiên về sự nhã nhặn, lịch sự, tone màu nâu và đen, giúp mix đồ dễ dàng, tạo nên trang phục hoàn hảo nhất.

Qua đây, bạn cũng có thể thấy được sức hút của thương hiệu Louis Vuitton. Đến với Senmix, bạn sẽ thỏa sức chọn các loại kính mắt thời trang, đồng hồ sang chảnh!


Bài viết liên quan