Tìm hiểu đồng hồ Longines và đồng hồ Patek Philippe loại nào tốt hơn

Sơ lược về thương hiệu Longines và Patek Philippe

Thương hiệu Longines có hơn 200 năm tuổi đời, trải qua nhiều thăng trầm với với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng hãng đã và đang phát triển ngày một lớn mạnh, mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác.

Thương hiệu Patek Philippe xuất phát điểm là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp thành lập năm 1851. Hãng đã cho ra đời những chiếc đồng hồ cơ cực kì tinh xảo được các chuyên gia và người hâm mộ đánh giá cao, thương hiệu đồng hồ đeo tay uy tín. Patek Philippe chuyên sản xuất ra những bộ phận chuyển động của đồng hồ. Ngày nay công ty có hơn 400 điểm bán lẻ trên thế giới và rất nhiều trung tâm phân phối ở các châu lục.

So sánh giá trị thương hiệu của đồng hồ Longines và đồng hồ Patek Philippe

Nhìn chung thì cả hai thương hiệu này đều có vị trí đứng nhất định trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới nói chung và đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng. Cả hai điều cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, có tầm ảnh hưởng và hướng đến phân khúc cao.

Tính năng của đồng hồ Longines và Patek Philippe

Tình năng đồng hồ Patek Philippe


Những chiếc đồng hồ Patek Philippe luôn đắt giá dù bạn mix với những bộ đồ nào đi chăng nữa. Đồng hồ chỉ có 2 kim hoặc 3 kim trên mặt số và đôi khi là một ô cửa sổ ngày nhỏ. Đồng hồ Calatrava là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này được làm từ những kim loại quý. Trong phiên bản đặc biệt Patek Calatrava còn được trang bị thêm bộ máy lên dây cót thủ công nhằm giữ cho vỏ đồng hồ mỏng nhất có thể nhưng cũng có phiên bản tự động.

Tình năng  đồng hồ Longines


Với mong muốn giữ được hết tính lịch sử nên trong từng thiết kế của Longines đều giữ lại những tính năng cơ bản cần phải có như độ chính xác tối đa, thiết kế bộ số nổi bật, dễ quan sát, phần kim phủ dạ quang, núm vặn khổ lớn

Về thiết kế của đồng hồ Patek Philippe và Longines

Thiết kế của đồng hồ Longines


Thiết kế của đồng hồ Longines được thiết kế lõm với dải thép mỏng ngăn giữ mặt số và vạch chia phút giúp các phiên bản này trông gọn gàng và rõ nét hơn.

Các chi tiết máy được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống lóa cao cấp, các chữ số Arab được tận dụng để đảm bảo dễ đọc, đi kèm dạ quang super-Luminova xanh lá đầy mê hoặc. 

Dây đeo đồng hồ Longines có thiết kế chắc chắn, tạo cảm giác thỏa mái, chắc chắn cho người đeo.

Thiết kế của đồng hồ Patek Philippe


Đồng hồ Patek Philippe sở hữu những kiểu dáng đồng hồ khác nhau, thiết kế dạng tròn cơ bản. Những chiếc đồng hồ của hầu hết được chế tác từ những nghệ nhân giàu kinh nghiệm nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về vẻ ngoài của sản phẩm.

Các chi tiết máy được chế tác tỉ mỉ và chính xác. Trong thế giới của đồng hồ Patek Philippe sẽ không khó để thấy các đồng hồ có đường kính mặt số lớn nhưng độ dày lại rất đáng ngưỡng mộ.

Dây của đồng hồ Patek Philippe làm từ những vật liệu cao cấp như thép không gỉ, dây da cá sấu…Nhiều mẫu đồng hồ còn trang bị thêm cả kim cương, mạ vàng, đính đá quý…và cho sản phẩm vô cùng thời thượng

Giá cả của đồng hồ Patek Philippe và Longines

Đồng hồ Longines có những mẫu đồng hồ xa xỉ, luôn là lựa chọn của giới có tiềnn, để sở hữu về tay mẫu đồng hồ Longines bạn phải chi ra một số tiền không hề nhỏ từ vài chục triệu đến vài trăm triệu.

Đồng hồ Patek Philippe có giá cao hơn một chút so với đồng hồ Longines. Thương hiệu này có cho mình những mẫu đồng hồ cao cấp đắt tiền và cực khó mua. Nên không khó nhận thấy so với Longines, Patek Philippe có giá đắt đỏ hơn . Tuy nhiên mọi so sánh chỉ mang tính tương đối vì khi Longines đã nhận được thì chắc chắc chắn đồng Longines cũng rất đáng để chúng ta sở hữu.

Mong rằng qua bài viết này Senmix đã cung cấp đến những thông tin đầy mới mẻ về hai thương hiệu hồ cao cấp Patek Philippe và Longines. Nếu bạn yêu thích và muốn lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ hàng hiệu thì đừng quên ghé Senmix và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.


Bài viết liên quan