Tìm hiểu những ưu điểm của kính Gucci

Đôi nét về thương hiệu Gucci

Năm 1921 cái tên Gucci được cả thế giới biết đến qua các sản phẩm như trang phục, nước hoa, túi xách…cho đến kính mắt


Những thiết kế Gucci đều mang đến cho dùng sự tự tin, sang trọng. Kính mắt Gucci nữ giúp người mang có thể thể hiện đẳng cấp, phong cách riêng của mình. Mỗi dòng kính Gucci luôn toát lên vẻ độc đáo của thương hiệu thời trang cao cấp này. Phụ kiện hướng đến những phụ nữ thành đạt, có địa vị hay những người đam mê thời trang. Tất cả chỉ vì một lý do đơn giản là những người này đều muốn thể hiện đẳng cấp trong xã hội. 

Kết cấu hoàn hảo

Sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, Gucci đã tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt. Phần gọng kính hãng làm từ những hợp kim cao cấp, mạ tĩnh điện tạo nên lớp vỏ tuyệt hảo chống lại quá trình oxy hóa, giảm thiểu tối đa các tác động của muối trong mồ hôi.


Ở phần chuôi gọng lại sử dụng hợp chất dẻo cao cấp. Sản phẩm tạo ra có độ bền cao và giúp người dùng có cảm giác thỏa mái. Để tạo sự ôm sát cho khuôn mặt Gucci đã bổ sung thêm hai miếng đệm. Một điểm góp phần tao nên thương hiệu Gucci còn được làm từ những móc nối kim loại nạm đá.


Tính năng bảo vệ mắt

Trái đất đang nóng lên từng ngày, môi trường thì ô nhiễm trầm trọng, để giảm thiểu sự xâm nhập của khói bụi, các tia tử ngoại (UVA, UVB)  trong ánh nắng mặt trời, vậy nên việc đeo kính khi đi ra ngoài là hết sức cần thiết.

Mắt kính Gucci được thiết kế theo kiểu dáng aviator, hình oval có độ phủ lớn. Nó giúp che toàn bộ hốc mắt và bảo về vùng da quanh mắt dưới tác động từ bên ngoài. Phần tròng kính có công dụng loại bỏ ánh sáng, giúp chống lóa, cản tia UV, nhất là UV400. Khi mang bạn sẽ nhận thấy màu sắc trong hơn và quan sát xung quanh rõ hơn ngay cả với ánh nắng gay gắt của mùa hè.

Ngoài những ưu điểm kể trên, kính mắt Gucci còn tiến đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tròng kính to và các đường nét uyển chuyển nên sản phẩm phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Nói nhỏ để bạn biết kiểu dáng sản phẩm cực kì hợp với bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh. Bên cạnh đó bạn cũng mix đồ thỏa mái với dòng phụ kiện này,

Mong rằng với một vài chia sẻ nhỏ trên, bạn có thể thấy vị trí của thương hiệu Gucci trong làng kính mắt thời trang. Ngoài kính mắt Gucci bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu kính mắt thời trang khác tại website của Senmix nhé!


Bài viết liên quan