Tìm hiểu sự cuốn hút của kính mắt Gucci với nữ giới

Chiếc kính mắt có kết cấu hoàn hảo

Ý là một trong những kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Chính vì vậy mà không ngạc nhiên khi cái tên Gucci trở thành một trong những cái tên được mọi người ngưỡng vọng.


Những chiếc kính mắt của hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt. Phần gọng kính được tạo ra từ những hợp kim cao cấp, mạ tĩnh điện nên đã tạo ra lớp vỏ chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa những tác động của muối trong mồ hôi hay độ ẩm không khí.

Phần đuôi gọng kính lại sử dụng nguyên liệu là nhựa dẻo cao cấp. Không chỉ tạo nên độ bền mà còn làm cho chiếc kính thêm phần nhẹ nhàng, người mang có cảm giác thỏa mái. Nhằm giúp cố định vị trí mắt kính, tạo độ ôm sát với khuôn mặt thì Gucci có bổ sung thêm hai miếng đệm.


Sự sang trọng và tinh tế của kính mắt Gucci cũng được làm nên từ những móc nối kim loại nạm đá.

Chiếc kính có tính năng bảo vệ mắt tuyệt vời

Trước tình trạng môi trường bị ô nhiễm ngày càng trầm trọng, để hạn chế sự xâm nhập của khói bụi, các tia tử ngoại (UVA, UVB) trong ánh nắng mặt trời thì việc đeo kính khi ra ngoài đường là hết sức cần thiết.

Mắt kính Gucci thiết kế với kiểu dáng aviator hình oval có độ phủ lớn. Nó bảo vệ toàn bộ hốc mắt và vùng da quanh mắt khỏi tác động của bên ngoài. Nó sở hữu phần tròng kính phân cực giúp loại bỏ ánh sáng chói, chống lóa, cản các tia UV, đặc biệt là tia UV400. Khi mang kính đi ở bên ngoài, bạn nhận thấy màu sắc sẽ trong sáng hơn, quan sát mọi vật ngay cả khi ánh nắng gay gắt của mùa hè.


Không chỉ với những ưu điểm đã nêu trên, kính mắt Gucci còn hướng đến mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Phần tròng kính to kết hợp các đường nét mềm mại, uyển chuyển nên nó phù hợp với nhiều khuôn mặt. Chị em phụ nữ có thể thỏa sức mix đồ với phụ kiện này.

Trên đây là một vài chia sẻ nhỏ, hy vọng rằng các bạn có thể thấy được vị trí của thương hiệu Gucci trong làng kính mắt thời trang. Ngoài sản phẩm này, Senmix còn mở ra cả một thế giới hấp dẫn với những phụ kiện thời trang cao cấp khiến bạn đắm say, điển hình như đồng hồ Tissot, túi xách LV hay nước hoa Chanel.


Bài viết liên quan