Tìm hiểu về cách phân biệt kính Dior thật và giả

1. Sơ lược về thương hiệu kính mắt Dior

Năm 1946 thương hiệu Dior được sáng lập bởi Christian Dior nhưng phải đến năm 1947 thì nhà sáng lập này mới chọn là năm khai sinh ra Dior. Đây được xem là một trong những thương hiệu thời trang bậc nhất thế giới. Nói đến Dior thì không thể bỏ qua những dòng sản phẩm như kính mắt, túi xách, nước hoa, đồng hồ… Trong đó dòng kính mắt Dior được xếp vào top các sản phẩm bán chạy ở Pháp.


Những người mang kính của thương hiệu này sẽ tôn lên sự đẳng cấp, quý phái, sang trọng. Nếu những tín đồ thời trang phong cách thì chắc hẳn đã thử một lần.

2. Những cách phân biệt kính Dior thật và giả 

Để dễ dàng phân biệt kính Dior thật và giả, bạn có thể kiểm tra một số thông tin xung quanh sản phẩm.

2.1 Hộp đựng kính

Chiếc kính Dior chính hãng luôn đựng trong hai lớp hộp. Hộp bên ngoài là lớp hộp các tông thường có màu đen và in logo Dior chính giữa. Bên trong là hộp cứng đựng kính dạng gấp. Bạn hãy chú ý quan sát kỹ chữ logo và chữ viết xem có trùng với ảnh chính hãng mà thương hiệu đã cung cấp hay không. Đối với kiểu kính Dior đời đầu có khác biệt về màu sắc, kiểu dáng, tất cả đều được công khai rõ ràng trên trang website của hãng. Bạn có thể cập nhật tại đấy để biết rõ hơn.


2.2 Giấy bảo hành

Thuộc dòng sản phẩm kính mắt cao cấp nên tất cả kính Dior đều có thẻ bảo hành của hãng. Khi mua sản phẩm chú ý kiểm tra thông tin in trên phiếu. Phiếu bảo hành có in logo và mã số trùng với mã được in trên càng kính.

2.3 Khăn lau bụi

Trên khăn lau bụi của kính Dior có in logo Dior rất rõ ràng, nổi bật.

Phân biệt về dấu hiệu, nhãn hiệu

Ở trên kính và hộp kính đều in Logo của hãng. Ngoài mã số in trên càng kính trùng với mã barcode thì mỗi sản phẩm mang mã số riêng, không sản phẩm nào trùng lặp.

Bên trái càng kính  Dior có in model sản phẩm còn bên cạnh có ký tự CE, nơi sản xuất…

2.4 Nguồn gốc sản phẩm

Bằng cách quét mã vạch sản phẩm thì bạn đã truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Nếu thông tin đúng chính xác thì là kính chính hãng còn ngược lại là mã số sai thì là sản phẩm giả, hàng nhái.

Trên đây là những cách cơ bản giúp phân biệt kính Dior thật và giả. Hi vọng bạn đã có đủ các thông tin cần thiết cho bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu kính Dior nói riêng và kính mắt của các hãng nổi tiếng khác qua trong web của Senmix.


Bài viết liên quan