Tìm hiểu về đồng hồ Dress Watch

Những ai tín đồ của đồng hồ thì chắc chắn trong bộ sưu tập của họ cũng một em đồng hồ Dress Watch. Vậy đồng hồ Dress Watch là gì? Nó có đặc điểm ra sao? Nào hãy cùng tìm hiểu và khám phá nhé!

1. Tìm hiều khái niệm đồng hồ Dress Watch là gì?


Đồng hồ Dress Watch là mẫu đồng hồ mang hơi hướng cổ điển truyền thống, mẫu được nhiều quý ông thành công lựa chọn. Loại đồng hồ này không phải là lựa chọn của số dòng bởi nó mang phong cách trang trọng, lịch thiệp. Mãi cho đến khi gặp phải sự thay đổi của phong cách thời trang nên mẫu Dress Watch cũng không còn được chuộng nhiều hơn nữa. Ngày này loại đồng hồ Dress Watch để chỉ chung những mẫu thiết kế đơn giản và thanh lịch.  

2. Đặc điểm của đồng hồ Dress Watch

Thiết kế Dress Watch


Đồng hồ Dress Watch luôn được xem là mẫu đồng hồ có thiết kế thanh lịch. Nó được cấu tạo từ những bộ phận đơn giản nhưng kết hợp lại chúng lại là tổng thể hài hòa và tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mặt số được thiết kế tối giản, không cầu kỳ. Chỉ là những vạch chỉ giờ hoặc bộ số La Mã cùng có ô lịch ngày quen thuộc lại được nhiều người chọn lựa.

Phần vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ 316 chất lượng tốt. Mặt kính của đồng hồ được làm từ kính cứng hay kính khác tùy vào sản phẩm và giá tiền. Có một số mẫu Dress Watch được làm từ chất liệu cao cấp như kim cường, vàng…tạo đẳng cấp cho người dùng.

Bộ máy Dress Watch

Không chỉ có vẻ ngoài cổ điển, sang trọng mà Dress Watch còn có chất lượng đẳng cấp. Do vậy cho nên đây luôn là chiếc đồng hồ chinh phục được cả những người yêu đồng hồ khó tính nhất. 

Đồng hồ Dress Watch được các nhà sản xuất trang bị cho một cỗ máy cơ mạnh mẽ, vận hành trơn tru và chính xác. Những cỗ máy chất lượng này cũng sẽ khiến cho Dress Watch trở thành lựa chọn hàng đầu khi bạn phối đồ lịch lãm, mang phong cảnh cổ điển, sang trọng.

Dây đeo Dress Watch

Đồng hồ Dress Watch có nhiều kiểu dây đeo từ dây kim loại, dây da đến dây đồng hồ cao su…nhưng đồng hồ Dress Watch dây da vẫn là lựa chọn của đa số người dùng. Nó được thiết kế tinh tế, khổ không quá lớn, chất liệu dây đeo cao cấp cũng là yếu tố giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình nhưng phụ kiện đi kèm theo như giày, túi xách, thắt lưng

Mức giá đồng hồ Dress Watch

Dòng đồng hồ Dress Watch được nhiều quý ông thành đạt lựa chọn nên giá của nó cũng không hề rẻ. Tùy vào từng thiết kế, chất liệu mà mỗi loại có giá khác nhau. Nhìn chung thì những chiếc đồng hồ cũng có từng mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Trên đây là một số thông tin về đồng hồ Dress Watch mà Senmix muốn gửi tới bạn. Nếu bạn yêu thích mẫu đồng hồ này đừng ngại hãy rinh ngay cho mình để trải nghiệm chất lượng của sản phẩm.


Bài viết liên quan