Tìm hiểu về đồng hồ Fendi và cách nhận biết đồng hồ Fendi authentic

Khái quát về đồng hồ Fendi

Với những tín đồ thời trang thì Fendi không còn là cái tên quá xa lạ. Thương hiệu này đến từ nước Ý. Fendi nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm như quần áo, túi xách và đồng hồ đeo tay.


Đồng hồ nữ của Fendi luôn toát lên vẻ sang trọng, thời thượng nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ nhờ điểm nhấn tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Từ những ngày đầu mới ra mắt đồng hồ Fendi luôn nằm trong top những sản phẩm được săn đón nhờ chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo, tỉ mỉ từng chi tiết hoa văn. Chính vì thế mà nó bán rất chạy tại nhiều thị trường khác nhau.

Ngày nay, đồng hồ nữ Fendi đã trở thành một biểu tượng cho sự  sang trọng, đẳng cấp. Nó đã vượt ra ngoài tầm của một chiếc đồng hồ xem giờ thông thường và trở thành kiệt tác nghệ thuật của giới kim hoàn.

Cách nhận biết đồng hồ Fendi authentic

Bởi nét đẹp khác lạ ấn tượng mà đồng hồ Fendi luôn được các chị em tìm kiếm và sở hữu về tay sản phẩm của thương hiệu này. Chính nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao khiến cho những sản phẩm hàng nhái dần len lói. Sau đây sẽ là một vài cách nhận biết đồng hồ Fendi chuẩn xác.

Nhận biết qua kim đồng hồ Fendi

Phần kim trong đồng hồ Fendi có thiết kế tỉ mỉ, cân đối. Phần vát hai bên tạo thành một tam giác cân. Chuyển động kim đồng hồ Fendi auth thường chuẩn xác và liền mạch. Trong suốt quá trình hoạt động kim đồng hồ chạy êm không phát ra âm thanh. Được chế tác bởi công nghệ hiện đại nên kim đồng hồ sẽ có độ bóng sáng nhất định.


Những đồng hồ fake thì không được như vậy, chất liệu sử dụng kém không đảm bảo chất lượng. Trong quá trình hoạt động sẽ phát ra tiếng động, phần kim thì không cân đối không tạo thành hình tam giác cân, màu kim sẽ bị xỉn bay màu không có độ sáng bóng.

Nhận biết qua mặt số bên trong đồng hồ Fendi

Những đồng hồ Fendi chính hãng có phần vỏ là thép không gỉ, bên ngoài lớp vỏ được đánh bóng với độ sáng hoàn hảo. Bên trong là những viên đá quý tạo điểm nhấn nổi bật cho Fendi. Mỗi một chi tiết đều được làm tỉ mỉ, thận trọng. Kỹ thuật đính đá được chau chuốt kỹ lượng về độ bóng và màu sắc tự nhiên.

Đồng hồ Fendi giả thì sẽ không thể đạt được kỹ thuật, trình độ như trên. Các viên đá trên mặt đồng hồ có màu đục, không trong và không được tự nhiên.

Nhận biết thông qua mặt kính đồng hồ Fendi

Mặt kính cũng có thể giúp bạn nhận biết đồng hồ Fendi thật hay là nhái. Quan sát kỹ bạn sẽ thấy đồng hồ giả có mặt đồng hồ không chắc chắn, cân bằng, mặt kính không có độ bóng thay vào đó mà mờ đục hơn so với đồng hồ thật. Nhà sản xuất đã sử dụng đá sapphire để làm mặt kính vì nó có độ bóng và cứng nhất định.


Để phân biệt được bạn dùng máy kiểm tra độ cứng để kiểm tra. Đồng hồ thật thì có mặt kính chịu va đập tốt và ít khi trầy xước.

Nhận biết qua dây đồng hồ Fendi

Fendi sử dụng hai chất liệu cho sản phẩm đồng hồ của họ là chất liệu da và kim loại. 

Đồng hồ Fendi dây da chính hãng là làm từ da bê chất lượng cao. Nhìn vào thấy có độ bóng mịn, phần vân trên da rõ ràng nhưng không khiến dây bị nhăn, khi mang có cảm giác mịn và chắc tay.

Đồng hồ Fendi dây kim loại khi hai mắt liền nhau và độ của các mắt xích đồng đều. Phần mặt bên trong dây và khe giữa các mắt có độ trơn mịn. Trên phần dây có in logo hãng rõ ràng, sắc nét và không bị mờ.


Nhận biết qua hộp đựng, tem và thẻ bảo hành

Ngoài đồng hồ khi mua bạn sẽ thấy có đi kèm những phụ kiện như túi đựng, hộp đựng, thẻ bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng…Những cái này rất dễ làm giả nên bạn cần kiểm tra xem logo, tên hãng có chuẩn không. Thêm vào đó chú ý xem xét các thông tin trên hộp đựng phải trùng khớp.

Tóm lại trên đây là một vài chia sẻ nhận biết đồng hồ Fendi authentic mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn dễ dàng nhận biết đồng hồ chính hãng đơn giản và hiệu quả. Hãy nhớ theo dõi Senmix.com để có thêm nhiều tin tức, kiến thức bổ ích nhé.



Bài viết liên quan