Tìm hiểu về kính RayBan Polarized

Khái niệm về kính RayBan Polarized 

Mắt kính RayBan Polarized hay kính phân cực được làm từ tấm nhựa phân cực Polaroid, kính này được thiết kế để ngăn ánh sáng chói lóa từ các bề mặt ngang phản chiếu từ các vật thể bằng phẳng. Những tia sáng nằm ngang này là tác nhân gây chói nếu không ngăn chặn thì khi chiếu vào làm mắt khó chịu và giảm tầm nhìn.

Ngày nay kính RayBan polarized được sử dụng rộng rãi cho cả nam nữ cho những hoạt động ngoài trời như lái xe, du lịch biển, tennis….bởi nó mang lại tầm nhìn rõ nét và hình ảnh xung quanh chân thật.


Nhìn bề ngoài thì kính RayBan Polarized không khác gì nhiều so với những dòng kính mát thông thường trừ bề mặt kính có tráng thêm một lớp hóa học có tính năng như bộ lọc chặn các tác nhân gây ảnh hưởng tới mắt.  


Bên cạnh việc làm giảm phản xạ ánh sáng nó còn tăng cường độ tương phản, cải thiện thị giác rõ ràng tránh gây nhức mỏi mắt.

Những ưu điểm kính RayBan Polarized

Kính mát RayBan Polarized sẽ giúp cho mắt bạn thỏa mái hơn khi tham gia các hoạt động ngoài trời, không bị chói mắt, ảnh cũng trở nên sắc nét, tăng độ tương phản. Khi bạn mang kính này thì tầm nhìn xung quanh không bị chói, hình ảnh rõ nét, chân thực, giảm độ nhức mỏi mắt rất thích hợp cho các công việc hay hoạt động ngoài trời nắng gắt như lái xe, đi du lịch biển...


Cùng với sự nổi tiếng về phong cách và tính hữu dụng thì độ bền của kính RayBan rất tốt. Những tròng kính mắt RayBan đều làm từ thủy tinh quang học có chất lượng tốt về độ tinh khiết.

Phần tròng kính chế tác thủ công và khung của kính Rayban đều được thiết kế theo kiểu dáng bao trùm toàn bộ mắt cùng với dẹp sống mũi tự điều chỉnh phân bổ đồng đều mà lại cho người đeo sự thỏa mái. 

Mỗi chiếc kính RayBan Polarized phải trải qua quá trình sản xuất và kiểm tra kỹ lưỡng và nghiêm ngặt trước khi tới tay người tiêu dùng

RayBan được xem như là thương hiệu kính mắt có phong cách và rất được ưa chuộng trên toàn thế giới và thống trị thị trường kính mắt hàng hiệu cao cấp

Những ưu điểm của kính RayBan Polarized so với thấu kính thông thường:

- Cải thiện sự thỏa mái về thị giác

- Cải thiện độ tương phản và độ rõ nét

- Giảm nhức mỏi mắt

- Cảm nhận sự chân thực về màu sắc

- Loại bỏ các sáng chói và giảm phản xạ

Lợi ích của kính RayBan Polarized mang lại 

Công nghệ

Loại kính này sử dụng công nghệ phủ 16 lớp hay còn gọi là lớp chống lóa Polarized. Được phủ lớp chống lóa Polarized nên tròng kính Rayban có chất lượng tốt, bảo vệ tầm nhìn vượt xa kính thông thường. 

Bảo vệ

Khả năng chống tia cực tím của loại này cao 100%, giúp ngăn chặn và lọc 99% ánh sáng phân cực, đôi mắt được bảo vệ an toàn trong môi trường chói lóa.

Sự thoải mái

Kính phân cực RayBan giúp giảm độ chói lóa, giúp nnag cao độ tương phản màu sắc giúp mắt thỏa mái hơn.

Điểm nhận biết kính Rayban Polarized 

Cách 1: Những kính RayBan Polarized đều có kí hiệu chữ “P” cạnh logo RayBan góc trên cùng bên phải của mắt kính. Bạn cũng nên để ý tới phụ kiện đi kèm, các chi tiết trên càng kính phải rõ nét thì thì chứng tỏ bạn đang đeo kính RayBan Polarized chính hãng. 

Cách 2: Nếu bạn mua kính từ những shop chuyên bán hàng xách tay thì phương pháp dưới đây giúp bạn nhận biết kính của bạn có phải kính phân cực hay không.  

Bước 1: Mang kính của bạn tới của hàng bán kính Rayban Polarized chính hãng.

Bước 2: Đặt tròng kính của bạn một góc 90 độ so với tròng kính của cửa hàng

Bước 3: Nếu hai tròng kính mà chuyển sang màu tối hay gần đen thì tròng kính của bạn là kính Rayban Polarized phân cực chính hãng.

Qua bài viết này, Senmix mong rằng bạn đã có thêm thông tinh về kính Rayban Polorized cũng như những ưu điểm mà tròng kính này mang lại.  Vậy với những tính năng như vậy thì bạn có thể rút hầu bao để sở hữu một chiếc kính Rayban mang tròng kính Polorized không nhé!


Bài viết liên quan