Tìm hiểu về mắt kính Aviator chính hãng

1. Lịch sử của kính mắt Aviator

Năm 1936 thì kính mắt Aviator được sản xuất dành cho các phi công Mỹ. Mục tiêu ban đầu của loại kính này giúp bảo vệ mắt cho các lính phi công trong lúc làm việc. Mắt kính có kiểu dáng như giọt nước, bên ngoài là kim loại mảnh nhưng vẫn rất thanh lịch. Bên cạnh đó nó cũng thể hiện được tính thời trang cao, ngày càng thu hút sự chú ý mọi đối tượng khách hành dù là nam hay nữ.


Ngày nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mô phỏng theo kính Aviator để tạo ra kính mắt kiểu pilot với những nét riêng biệt. Tiêu biểu trong số đó không thể không nhắc đến kính mắt Ray-ban. Kiểu kính Aviator này cũng rất da dạng về màu sắc cũng như chất liệu. Loại kính này rất tiện ích với những người phải lái xe hay là những nhười làm việc thường xuyên trên bầu trời rất thích hợp để chống chói, bảo vệ mắt.

2. Phong cách, kiểu dáng của kính Aviator

Loại kính Aviator cũng khá đa dạng, phong cách cũng biến đổi linh hoạt.

Dòng Aviator phong cách cổ điển


Những chiếc kính mắt này có phong cách cổ điển những lại toát lên vẻ lịch lãm và sang trọng. Hình dáng kính có cấu trúc giọt lệ bảo vệ mắt khỏi tia nắng mặt trời. Những bạn sở hữu khuôn mặt tròn hay vuông thì có thể chọn kính theo phong cách này. Mẫu kính này sẽ tôn lên hình dáng khuôn mặt và tạo hiệu ứng cho khuôn mặt bạn thanh thoát hơn.

Dòng Aviator phong cách Navigator

Phong cách Navigator thì kính thường vuông hơn so với cổ điển. Nhờ vậy tạo điển nhấn riêng so với những người cùng sử dụng.

Những bạn có khuôn mặt tròn thì phong cách Navigator rất thích hợp giúp khuôn mặt dài. Khi mang sẽ giúp bạn có khuôn mặt cân đối.

Dòng Aviator phong cách thể thao

Những ai thuộc tuýp cá tính, năng động thì đừng bỏ qua nhé. Những người thường xuyên phải di chuyển, hay chơi các môn thể thao vận động như chạy bộ, leo núi, golf…thì rất hợp.

Phong cách này thì phần vuông ở dưới kính, mắt kính rộng hơn. Thiết kế năng động nhưng bảo vệ mắt cực tốt

3. Các chất liệu của Kính Aviator

Kính mắt Aviator được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao mà vẫn có tính thời trang. Những chất liệu dùng cho loại kính này bao gồm 3 loại.


Chất liệu kim loại

Những kính mắt Aviator phong cách cổ điển thường có phần gọng kim loại, phần chuôi gọng làm từ đồng, bạc hay vàng. Tuy là chất liệu kim loại nặng nhưng đem đến sự chắc chắn dáng vẻ lạnh lùng mà tinh tế.

Chất liệu plastic 

Kính mắt có chất liệu này có phần gọng dày. Nhưng nó vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ, có dáng dấp thể thao, cá tính. Nó không bị lỗi thời mà thay vào đó lại luôn theo kịp các xu thế mới và mang tính thẩm mỹ thời trang.

Chất liệu hỗn hợp

Đây là sự pha trộn của kim loại và plastic. Những chiếc này vừa có chút cổ điển vừa có tính thể thao. Nó gần như đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

Hy vọng bài viết trên có cho bạn thêm những kiến thức về dòng kính Aviator. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu kính mắt này ở website của Senmix nhé.


Bài viết liên quan