Tìm hiểu ví Salvatore Ferragamo bản tình ca lãng mạn của nước Ý

Bên cạnh những thương hiệu đình đám như Louis Vuitton hay Hermès thì những sản phẩm của Salvatore Ferragamo rất được ưa chuộng. Những chiếc ví của hãng có gì đặc biệt mà lại tạo nên sức hút như vậy? Cùng Senmix đi tìm câu trả lời nhé!

Nhìn lại những tháng ngày đã đi qua


Thương hiệu Salvatore Ferragamo lấy tên của người sáng lập hãng sản xuất những hàng hóa cao cấp của Ý. Ngay từ nhỏ ông có niềm đam mê lớn với nghề đóng giày. Tự tay ông đã làm giày cho chị gái và sớm mở một cửa tiệm nhỏ ở quê nhà. Năm 1914 Salvatore đã tới Mỹ để học hỏi tiếp thu kỹ thuật sản xuất giày hàng loạt tại Queen Quality Shoe Co., nơi anh trai ông đang làm việc. Đến năm 1928 thương hiệu Salvatore Ferragamo ra đời đặt trụ sở tại Florence.

Với tài năng xuất chúng. Những đôi giày huyền thoại đã len lỏi vào kinh đô điện ảnh số một thế giới – Hollywood, gắn liền với tên tuổi của nữ minh tinh huyền thoại- Marilyn Monroe, kiều nữ Audrey Hepburn. Cho đến tận bây giờ thì các thiết kế của Salvatore Ferragamo vẫn được nhiều ngôi sao yêu thích, ưa chuộng.

Tuy nhiên cuộc khủng hoảng kinh tế 1929-1933 xảy ra, Salvatore Ferragamo phải tuyên bố phá sản và quay về tập trung vào thị trường nội địa Ý. Khó khăn lại chồng khó khăn, khi vừa sống trong lòng của chế độ phát xít cùng lệnh trừng phạt kinh tế, nguồn nguyên vật liệu bị khan hiếm, ông đã tiến hành thử nghiệm tìm những chất liệu thay thế và đã chế tạo ra loại giày đế xuồng làm từ vỏ hoặc gỗ thuộc đảo Sardinia.

Sau bao nhiêu thăng trầm nhưng đến nay thương hiệu Salvatore Ferragamo vẫn khẳng định được chỗ đứng, vị thế của mình, chiếm trọn tình cảm của bao người. 

Ví nữ Salvatore Ferragamo – sự lựa chọn hoàn hảo


Tại trang website của Senmix bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc ví nắp gấp mang phong cách của Salvatore Ferragamo. Những chiếc ví này khiến bao chị em si mê, thật đúng với biệt danh mĩ miều “Sự duyên dáng vĩnh cữu”.

Các sản phẩm của thương hiệu này làm từ chất liệu da PU cao cấp, khả năng chống thấm nước tuyệt vời, nó sẽ là người bạn đồng hành dài lâu cùng các chị em phụ nữ. Thật tuyệt vời phải không các bạn!

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến một thế giới nghệ thật rộng lớn với những dòng kính mắt thời trang, đồng hồ đeo taytrang sức cao cấp.


Bài viết liên quan