Tips nhỏ giúp bạn làm sạch túi da sần tại nhà hiệu quả

Đối với chị em phụ nữ, túi xáchphụ kiện không thể thiếu khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Những chiếc túi xách da sần rất được có quý cô công sở yêu thích và săn đón. Vậy khi đã có trong tay chiếc túi xách này thì bạn cũng cần biết làm như thế nào để túi da sần này luôn sạch sẽ, sáng bóng để đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường. Hãy cùng tìm hiểu về túi da sần, cách làm sạch túi qua bài biết ngay sau đây nhé.


Bạn muốn chiếc túi da sần là món phụ kiện giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Nhưng mà nếu loại túi xách nhỏ cầm tay bằng da sần của bạn bị bẩn thì ngay lập tức bạn hãy làm sạch ngay khi mà viết bẩn chức thấm sâu vào da. Có một số cách làm sạch túi da sần hiệu mà hạn chế lớp da nhanh hỏng.


Bạn hãy thực hiện những bước sau đây để làm sạch túi da sần hiệu quả.

+ Đầu tiên bạn lau sạch các vết bẩn bằng vải sạch. Khi thực hiện quá trình làm sạch túi da sần thì cách bạn hãy chà theo một chiều. Những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể chà mạnh tay hơn để đánh bay vết bẩn cứng đầu.

+ Dùng khăn giấy nhúng chút dung dịch làm sạch túi da sần rồi lau nhẹ nhàng bề mặt da.

+ Chùi vùng màu một lần nữa bằng khăn mềm cho đến khi vết bẩn bay đi . Cố gắng lau nhẹ nhàng để không làm hỏng bề mặt bằng da.

+ Sau khi thực hiện những bước trên xong thì dùng khăn vải sạch, lau khô hết xà phòng dư hoặc độ ẩm trên bề mặt túi

+ Để túi khô khoảng 30 phút

+ Dùng kem dưỡng ẩm thấm lên trên bề mặt lớp vải mềm, thoa đều lên túi chuyển động theo vòng tròn giúp giữ cho da mềm và dẻo dai.

+ Đánh bóng da với một miếng vải khô sẽ giúp khôi phục lại kết cấu và độ bóng cho túi.

Sau khi đã tham khảo cách làm sạch túi da sần thì bạn cần bảo quản túi để giữ cho túi luôn mới. Người ta vẫn có câu của bền tại người thường xuyên bảo quản cũng là cách giúp túi bền và đẹp lâu.

Tóm lại bạn đã biết cách vệ sinh túi da sần rồi thì đừng e ngại khi sử dụng sản phẩm túi da sần nữa nhé.

Bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu sản phẩm như: đồng hồ, nước hoa, kính mắt…hãy truy cập ngay vào Senmix.com với rất sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới cho bạn lựa chọn.



Bài viết liên quan