Trang sức Swarovski có gì đặc biệt?

Trang sức Swarovski là một trong những thương hiệu pha lê cao cấp bậc nhất hiện nay. Thương hiệu Swarovski đã có thời gian thành lập và phát triển hơn 120 năm và trải qua 5 thế hệ tiếp nối.
Những viên pha lê từ trang sức Swarovski được gia công bằng máy móc hiện đại, có khả năng cắt pha lê cực kỳ ấn tượng và rất chính xác đến từ milimet nhằm đảm bảo được độ chiếu sáng, kích thước, góc cạnh cũng như vẻ ngoài sang trọng của viên pha lê.

Chế tác từ chất liệu hợp kim cao cấp

Cấu tạo của trang sức đá Swarovski được chế tác từ các chất liệu cao cấp, đã phải trải qua quá tình kiểm duyệt rất kỹ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất trước khi được sản xuất rộng rãi.

Hợp kim cao cấp chính là chất liệu chính được lựa chọn để chế tác cho những viên đá pha lê Swarovski. Độ cứng của những viên đá, đặc biệt là nhẫn pha lê Swarovski rất ấn tượng, thậm chí có thể hạ cánh tại vị trí thứ 6 và 7 trên thang đo độ cứng Mohs.
Có hai lựa chọn cho đá Swarovski, một là phủ Rhodium, một kim loại quý giúp sản phẩm không bị xỉn màu, không gây dị ứng khó chịu. Và hai là kết hợp cùng với hợp kim 14k nhằm mang lại sản phẩm tinh tế có giá thành rẻ hơn đến tay người dùng.

Chất lượng trường tồn với thời gian

Thật vậy, nếu phải đề cập đến chất lượng của trang sức Swarovski, chắc hẳn rằng bạn không cần phải lo ngại về chất lượng và thời gian sử dụng trang sức, đặc biệt là nhẫn Swarovski chính hãng.

Swarovski nổi tiếng với hơn 100 năm sử dụng công nghệ chế tác được bảo mật rất cao và theo các nguồn tin thì không có một nhà sản xuất nào trên thế giới ngoài Swarovski biết được công nghệ sản xuất loại đá này.

Kết hợp với công nghệ cắt cực kỳ chính xác, không một chút lỗ hổng. Với mặt cắt cực kỳ hoàn hảo này, Swarovski đảm bảo những viên pha lê của hãng có thể có được một vẻ ngoài lấp lánh và trong suốt nhất.

Đề cập đến độ trong suốt, độ tinh khiết của những viên đá pha lê, có thể nói rằng Swarovski chỉ thua kém những viên đá Ruby, kim cương mà thôi và nếu phải so sánh, chắc chắn rằng Swarovski có được độ tinh khiết bỏ xa những viên pha lê khác.

Swarovski đã trải qua rất nhiều bài kiểm tra chất lượng, nhận được sự đánh giá và công nghệ từ các chuyên gia có thẩm quyền vì vậy mà phái đẹp có thể hoàn toàn an tâm vì dùng trong thời gian dài cũng không bị mờ, bị xuống cấp.


Bài viết liên quan