Ưu điểm của đồng hồ Eco Drive

Đồng hồ Eco Drive hoạt động dựa trên năng lượng ánh sáng. Dù là bất kỳ nguồn sáng nào: nguồn sáng tự nhiên, nguồn sáng tự tạo, hay cả… nguồn sáng ngoài không gian vũ trụ đều tạo nên năng lượng để  đồng hồ hoạt động.


Bảo vệ môi trường thiên nhiên

Citizen đã giải quyết và xử lý được vấn đề nan giải trong ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay. Đó đây chính là việc tiêu tốn năng lượng quá nhiều và thải hàng triệu tấn pin ra môi trường thiên nhiên mỗi ngày. Năng lượng mà Eco Drive sử dụng là hoàn toàn thân thiện với môi trường thiên nhiên, không chứa thủy ngân và không khiến bất kỳ tác hại nào với thiên nhiên. Chiếc pin được lắp ráp trong đồng hồ đeo tay Eco Drive có tuổi thọ lên tới hàng nghìn năm giúp hạn chế lượng pin thải ra. Do đó, bạn cũng có thể thoải mái sử dụng


Giá thành hợp lý


Eco Drive được chia làm nhiều phân khúc thị phần, phù phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng người dùng. Dòng rẻ nhất của dòng đồng hồ đeo tay này có mức giá chỉ từ 3 triệu VND, hoàn toàn nằm trong tầm với của đại bộ phận người dân. Này cũng là vấn đề mạnh khiến Eco Drive được phổ biến và yêu thích tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới đến vậy.

Năng lượng có thể được tạo ngoài không gian.

Chính điều này đã tạo thành nét riêng cho đồng hồ Eco-Drive, với việc sử dụng năng lượng ánh sáng, giúp người dùng không lo lắng hết pin, hết năng lượng dù bạn ở bất kỳ nơi đâu (có thể ở ngoài không gian vũ trụ).

Thời gian sử dụng ấn tượng, hoạt động tốt kế cả trong môi trường thiếu sáng

Đồng hồ Citizen Eco-Drive có tuổi thọ trung bình từ 5 – 10 năm trở lên. Trong trường hợp đồng hồ không tiếp xúc với ánh sáng và pin đã được sạc đầy thì đồng hồ có thể chạy từ 3 tháng đến 7 năm (tùy thuộc vào bộ máy). Thậm chí, nếu sử dụng đúng cách, bạn sẽ không bao giờ phải thay pin, thay vào đó ánh sáng được khai thác nhằm cung cấp nguồn cho cơ cấu chuyển động của đồng hồ.

Bài viết liên quan